Public DNS Server Tool

  • Cài đặt và cấu hình ISA Server Firewall 2004 - Chương 3 Cài đặt và cấu hình ISA Server Firewall 2004 - Chương 3
    Microsoft Internet Authentication Server (IAS) là một chuẩn thuộc loại RADIUS (Remote Authentication Dial In User Service) server được dùng để xác thực Users kết nối đến ISA Server 2004 Firewall machine. Bạn có thể dùng IAS để xác thực các Web Proxy clients trên Internal Network hay VPN clients, VPN gate
  • Microsoft Virtual Server 2005 RC2 hỗ trợ Linux Microsoft Virtual Server 2005 RC2 hỗ trợ Linux
    Sau sự kiện lần đầu tiên một chuyên viên cho cài đặt hệ điều hành Windows XP trên phần cứng máy Macintosh, nay giới sử dụng mã nguồn mở có thể sẽ ngạc nhiên hơn khi phiên bản Virtual Server 2005 RC2 mới của Microsoft đã hỗ trợ hệ điều hành Linux và kh&oci
  • Microsoft phát hành Windows Server 2003 Service Pack 2 RC Microsoft phát hành Windows Server 2003 Service Pack 2 RC
    Microsoft vừa tung ra bản cập nhật Service Pack 2 RC (Release Candidate) cho phiên bản hệ điều hành Windows Server 2003 với những phần vá lỗi, tăng cường khả năng bảo mật, đơn giản hóa việc quản trị hệ thống.
  • Microsoft công bố bản Windows Home Server Beta 2 Microsoft công bố bản Windows Home Server Beta 2
    Microsoft vừa cho công bố phiên bản thử nghiệm (beta) thứ hai của hệ thống máy chủ mới - Windows Home Server dành cho tác vụ kết nối và quản lý các hệ thống PC Windows Vista, thiết bị và máy in tại nhà.
  • Phát hành SQL Server SP2 tương thích Vista Phát hành SQL Server SP2 tương thích Vista
    Microsoft vừa mới phát hành bản Service Pack 2 (SP2) dành cho ứng dụng cơ sở dữ liệu máy chủ SQL Server, nền tảng của các ứng dụng web, cho phép mở rộng những thành tố cơ bản của giải pháp cơ sở dữ liệu.
  • Microsoft lặng lẽ ra mắt bản Windows Server 2003 SP2 Microsoft lặng lẽ ra mắt bản Windows Server 2003 SP2
    Không "trống dong cờ mở", ngày 13/3, Microsoft đã "lặng lẽ" ban hành bản nâng cấp Service Pack (SP) 2 dành cho Windows Server 2003, cả phiên bản 32-bit và 64-bit, theo đúng lịch trình mà hãng này tuyên bố trước đây.
  • 10 lý do để cài đặt Windows Server 2008 10 lý do để cài đặt Windows Server 2008
    Hệ điều hành máy chủ mới được Microsoft đưa ra gần đây: Windows Server 2008 (Windows Longhorn) có thực sự là một hệ điều hành tốt nhất, bảo mật hiệu quả nhất dành cho máy chủ không? Câu trả lời còn phụ thuộc tùy vào từng người dùng cụ thể...
  • Microsoft bí mật ra mắt Windows Home Server Microsoft bí mật ra mắt Windows Home Server
    Phiên bản Windows Home Server đã bí mật được tung ra thị trường Mỹ với giá bán 190 USD. Người dùng hiện đã có thể mua phiên bản hệ điều hành này thông qua hệ thống bán lẻ của nhà cung cấp thiết bị hàng điện tử Newegg.com.
  • Microsoft hé mở thêm tính năng bảo mật của Windows Server 2008 Microsoft hé mở thêm tính năng bảo mật của Windows Server 2008
    Microsoft vừa tiết lộ thêm một số chi tiết bảo mật của hệ điều hành máy chủ Windows Server 2008, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 27/2/2008.
  • Máy chủ phân giải tên miền DNS là gì? Máy chủ phân giải tên miền DNS là gì?
    Mỗi máy tính, thiết bị mạng tham gia vào mạng Internet đều "nói chuyện" với nhau bằng địa chỉ IP (Internet Protocol) . Để thuận tiện cho việc sử dụng và dễ nhớ ta dùng tên (domain name) để xác định thiết bị đó.