Bản Beta 3 của server Longhorn sẽ được phát hành vào đầu năm 2007

  •  
  • 42

Bản beta 3 chỉ để kiểm chứng các vấn đề về điều khiển thực thi và chất lượng.

Microsoft sẽ phát hành bản Beta 3 của phiên bản Windows Server tiếp theo - Longhorn server vào nửa đầu năm 2007.

Longhorn được hi vọng sẽ có đầy đủ thành phần và chỉ để kiểm chứng các vấn đề về thực thi, chất lượng trước khi bản Release Candidates đầu tiên được phát hành.

Tính năng mới quan trọng ở Longhorn là khả năng giúp người quản trị quản lý hệ điều hành dễ dàng hơn với thành phần bảo mật nâng cao. Longhorn beta 3 được bổ sung tất cả chức năng người dùng đề xuất và yêu cầu sau khi dùng Windows Server 2003, phiên bản hiện tại của Windows Server.

Trước đó trong tháng 5, Microsoft có nói rằng sẽ phát hành Longhorn beta 3 vào đầu năm 2007 nhưng không cho biết thời gian cụ thể hơn là khi nào. Theo Bob Visse, giám đốc bộ phận marketing Windows Server của Microsoft thì công ty sẽ tiếp tục phát hành bản trễ của hệ điều hành server vào cuối năm sau.

Cách đây hai hôm, Microsoft đã phát hành gói Service Pack 2 cho các bản vá lỗi và update của Windows Server 2003. Đây là một bước đệm giúp quản trị viên IT chuẩn bị phần cứng chạy Windows Server để triển khai cho Windows Vista sắp tới. Windows Vista, bản nâng cấp Windows được chờ đợi suốt một thời gian dài sẽ chính thức phát hành cho khách hàng doanh nghiệp vào cuối tháng.

 

T.Thu

Theo ComputerWorld, Quản Trị Mạng
  • 42