Quá trình hình thành hành tinh khổng lồ

  • Tìm hiểu quá trình xác chết phân hủy dưới nước Tìm hiểu quá trình xác chết phân hủy dưới nước
    Chúng ta đều biết rằng, cái chết thường được định nghĩa là sự chấm dứt các hoạt động của một sinh vật sống, hoặc ngừng vĩnh viễn mọi hoạt động sống của một cơ thể.
  • Thủy tinh có tái chế được không? Tái chế thủy tinh như thế nào? Thủy tinh có tái chế được không? Tái chế thủy tinh như thế nào?
    Bên cạnh rác thải nhựa, rác thải thủy tinh cũng đang gây nhiều vấn đề về môi trường khi mà thủy tinh phải mất hàng triệu năm để phân hủy.
  • Loài người đến từ đâu? Loài người đến từ đâu?
    Loài người không có nguồn gốc trên Trái đất, mà được những sinh vật ngoài hành tinh đưa đến "ngôi nhà chung" của chúng ta cách đây hàng trăm ngàn năm.
  • Các nhà khoa học muốn ăn thịt người ngoài hành tinh? Các nhà khoa học muốn ăn thịt người ngoài hành tinh?
    Loài người có thể có những cuộc tiếp xúc với người ngoài hành tinh trong 100 năm tới. Nhưng các nhà khoa học không vội vui mừng trước sự kiện này. Họ đang nghĩ cách phải ứng xử như thế nào với những sinh vật là có trí tuệ?
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Có hay không, quái vật biến hình? Có hay không, quái vật biến hình?
    Người dân ở Steytlerville - thị trấn ở Karoo, Nam Phi đang vô cùng hoang mang, lo lắng trước tin đồn một "quái vật" có khả năng thay đổi hình dạng vừa xuất hiện tại đây.
  • Tại sao lại có mưa đá, cách phòng tránh mưa đá Tại sao lại có mưa đá, cách phòng tránh mưa đá
    Tại sao lại có mưa đá và có cách nào dự đoán cũng như phòng tránh mưa đá không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên cho bạn.