Richard Stephens

  • Đoán bệnh qua nhóm máu Đoán bệnh qua nhóm máu
    Những người mang nhóm máu AB có nguy cơ mắc bệnh tim cao hơn đáng kể so với người nhóm máu O. Đó là kết quả rút ra từ 2 nghiên cứu được tiến hành trên gần 90.000 người (62.000 phụ nữ và 27.400 nam giới) trong hơn 20 năm.
  • Sức mạnh xuyên thời gian của Hubble Sức mạnh xuyên thời gian của Hubble
    Với kính viễn vọng Hubble, giới thiên văn học đã nhìn xuyên không gian và thời gian, nhìn thấu được vũ trụ vào thời điểm gần như sơ khai nhất của nó.
  • Bề mặt Mặt trời không nóng như bạn nghĩ Bề mặt Mặt trời không nóng như bạn nghĩ
    Các nhà khoa học ĐH Northumbria, NewCastle, Anh vừa sử dụng công nghệ hình ảnh Mặt trời để nghiên cứu lớp quyển sắc nằm giữa bề mặt và lớp hào quang của Mặt trời.
  • Sự sống có trước khi Trái đất hình thành 5,5 tỷ năm Sự sống có trước khi Trái đất hình thành 5,5 tỷ năm
    2 nhà di truyền học mới đây đã áp dụng định luật Moore*** để tính tuổi thọ sự sống. Kết quả mà họ thu được là: sự sống có thể tồn tại trước khi Trái đất hình thành.
  • Những nhà khoa học sinh nghề tử nghiệp Những nhà khoa học sinh nghề tử nghiệp
    Nghiên cứu khoa học là một quá trình gian khổ và cũng ẩn chứa rất nhiều hiểm nguy. Các nhà khoa học có thể gặp các chấn thương không mong muốn, bị ốm hoặc thậm chí tử vong để đạt tới đích của vấn đề họ nghiên cứu.
  • Phát hiện kim loại biến hình mới Phát hiện kim loại biến hình mới
    Các nhà khoa học của Đại học Minnesota, Mỹ, mới đây công bố phát hiện một tinh thể kim loại có thể thay đổi hình dạng.
  • Não bộ - nguồn điện bí ẩn Não bộ - nguồn điện bí ẩn
    Điều này không chỉ có trong khoa học viễn tưởng, thực tế Debbie Wolf - một phụ nữ Anh có thể phóng ra dòng điện sinh học khiến đèn, tủ lạnh tắt...