Robot Việt

  • Đại học Lạc Hồng vô địch Robocon 2011 Đại học Lạc Hồng vô địch Robocon 2011
    Đội LH-B7 đến từ ĐH Lạc Hồng sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi Sáng tạo Robot Châu Á- Thái Bình Dương tổ chức tại Thái Lan tháng 9 tới.
  • Robot nhảy Việt Nam gây ấn tượng tại triển lãm quốc tế  Robot nhảy Việt Nam gây ấn tượng tại triển lãm quốc tế
    Những màn trình diễn của một cặp robot nhảy của Việt Nam trở thành điểm hút khách trong triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất năm tại Mỹ.
  • Video: Robot Việt Nam nhảy như Michael Jackson Video: Robot Việt Nam nhảy như Michael Jackson
    MRobo là một loa di động biến hình có khả năng nhảy trên nền nhạc sôi động. Trong video trên, mRobo nhảy trên nền nhạc của Michael Jackson.
  • Video: Robot Việt vẽ hình đẹp ngỡ ngàng Video: Robot Việt vẽ hình đẹp ngỡ ngàng
    Kết hợp công nghệ với nghệ thuật, robot của hai sinh viên Trần Hữu Tân và Nguyễn Trọng Minh thuộc Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM đã đem đến điều bất ngờ cho người xem.
  • Robot cũng có thể viết báo Robot cũng có thể viết báo
    Trí tuệ nhân tạo, được gọi một cách bóng bảy là robot-viết lách (robot-writer) đã học được cách viết những bài tường thuật và nhận xét ngắn trên cơ sở các sô liệu thống kê.
  • Năm 2013, Việt Nam đăng cai robocon châu Á Năm 2013, Việt Nam đăng cai robocon châu Á
    Sau mùa thi robocon tại HongKong năm nay, Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức vòng chung kết robocon châu Á - Thái Bình Dương năm tới. Ông Phạm Việt Tiến, Trưởng ban Khoa giáo -  Đài truyền hình Việt Nam cho biết trước thềm chung kết Robocon Việt Nam 2012.
  • Nhờ robot viết thư tay Nhờ robot viết thư tay
    Đã qua thời con người tự viết thư hoặc gõ văn bản trên máy tính, robot có thể thay thế chúng ta viết những bức thư tay như trước đây.