SMU 100

  • Mô hình hoạt động đầu tiên của laptop 100 USD Mô hình hoạt động đầu tiên của laptop 100 USD
    Dự án phi lợi nhuận OLPC (Mỗi em một máy xách tay - One Laptop Per Child) vừa trình diễn phiên bản 100 USD đầu tiên có khả năng được đưa vào sản xuất, do thiết bị đã tích hợp phần cứng điện toán vào mô hình thiết kế.
  • 100 triệu video trên YouTube được xem mỗi ngày 100 triệu video trên YouTube được xem mỗi ngày
    YouTube, trang web đăng tải nội dung video được ưa chuộng nhất thế giới, hôm qua đã đạt tới con số 100 triệu video được xem mỗi ngày. Như vậy, nhu cầu xem những đoạn video ngắn tự biên tự diễn của cư dân trên mạng ngày càng tăng.
  • Hơn 100 người thiệt mạng do lũ ở Indonesia Hơn 100 người thiệt mạng do lũ ở Indonesia
    Theo nguồn tin chính thức từ Indonesia, mưa lớn gây ra lũ lụt và lở đất đã làm hơn 100 người tại nước này thiệt mạng kể từ ngày 22-12. Mưa lớn trong cuối tuần qua đã gây ra lũ trên khắp đảo Sumatra, buộc hà
  • Mỹ: Thương mại điện tử vượt ngưỡng 100 tỉ USD Mỹ: Thương mại điện tử vượt ngưỡng 100 tỉ USD
    Năm qua doanh thu của ngành thương mại điện tử Mỹ đã chính thức vượt ngưỡng 100 tỉ USD. Các chuyên gia phân tích dự báo sự tăng trưởng đáng lạc quan này của ngành thương mại điện tử sẽ còn kéo dài trong những năm tới.
  • Apple đạt mốc 100 triệu máy iPod xuất xưởng Apple đạt mốc 100 triệu máy iPod xuất xưởng
    Thứ hai vừa qua (9/4), hãng Apple công bố đã tiêu thụ chiếc iPod thứ 100 triệu. Từ thành công này, “quả táo” tự hào khẳng định, iPod chính là loại máy nghe nhạc được tiêu thụ nhanh nhất trong lịch sử.
  • Võ Đình Tuấn - một trong "100 thiên tài đương đại" Võ Đình Tuấn - một trong "100 thiên tài đương đại"
    Creator Synectics, một công ty tư vấn kinh doanh toàn cầu trụ sở tại Anh, vừa công bố danh sách "100 thiên tài đương thời thế giới". Trong danh sách có một nhà khoa học gốc Việt là tiến sĩ Võ Đình Tuấn, xếp hạng 43. Hiện ông là viện trưởng Viện V
  • Cây chuối lạ trổ ra hơn 100 hoa Cây chuối lạ trổ ra hơn 100 hoa
    Mấy ngày gần đây có rất nhiều người hiếu kỳ đổ xô đến nhà ông Trần Quốc Cường (ở ấp Kinh Cũ, xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An) để xem cây chuối lạ nở ra hơn 100 hoa chi chít trên buồng.
  • Thái Lan: 100 cá sấu sổng chuồng trong lũ Thái Lan: 100 cá sấu sổng chuồng trong lũ
    Báo Bangkok Post ngày 11-10 dẫn thông tin từ Sở Bảo tồn Thực vật và Đời sống hoang dã Thái Lan cho biết khoảng 100 con cá sấu, được nuôi tại một trang trại ở tỉnh Uthai Thani, đã sổng chuồng trong nước lũ.
  • Tìm kiếm ngọc trong con trai 100 triệu tuổi Tìm kiếm ngọc trong con trai 100 triệu tuổi
    Một hóa thạch khổng lồ của một con trai được những ngư dân tình cờ kéo lên đã được mang đi chụp MRI để xem nó có chứa hạt ngọc trai cỡ bự hay không. Loại động vật thời tiền sử này đã tồn tại hơn 100 triệu năm, nó lớn hơn 10 lần so với vỏ một con trai bình thường.
  • 100 người thương vong trong động đất ở Myanmar 100 người thương vong trong động đất ở Myanmar
    Theo tin mới nhất, ít nhất 1 người thiệt mạng, hơn 100 người bị thương và 5 người bị mất tích trong trận động đất 6,8 độ Richter xảy ra sáng 11/11 tại Singu thuộc vùng Mandalay ở miền Bắc Myanmar.