Song tinh

  • Khỉ bonono cũng la hét khi "yêu" Khỉ bonono cũng la hét khi "yêu"
    Các nhà khoa học đã khám phá nhiều điều thú vị về đời sống tình dục của khỉ bonono - loài linh trưởng được coi là họ hàng gẫn gũi nhất của con người.
  • Đời sống tình dục đặc biệt của gấu trúc Đời sống tình dục đặc biệt của gấu trúc
    Nghiên cứu đầu tiên tiết lộ khả năng sinh sản của gấu trúc đực cho thấy gấu trúc đực có khả năng thụ tinh cho gấu cái trong ít nhất 6 tháng mỗi năm, nhưng gấu cái chỉ sẵn sàng đón nhận trong 1 -3 ngày trong cả năm ròng. Không chỉ vì thời gian sẵn sàng giao phối quá ngắn của gấu cái, gấu đực cũng phải trải qua một hành trình tương đối gian nan.
  • Tiết lộ gây sốc về đời sống tình dục của chim cánh cụt Tiết lộ gây sốc về đời sống tình dục của chim cánh cụt
    Mới đây, các chuyên gia đã tìm thấy những gì còn sót lại của một nghiên cứu “cực kỳ quan trọng” về đời sống tình dục loài chim cánh cụt Adelie được tiến hành cách đây 100 năm, trong hành trình thám hiểm Nam Cực do thuyền trưởng Robert Falcon Scott dẫn đầu. Điều đáng nói là nội dung chứa đựng trong đó thực sự đã g&a
  • Ly kỳ chuyện giao phối của loài khủng long lưng gai Ly kỳ chuyện giao phối của loài khủng long lưng gai
    Kết quả nghiên cứu mới về đời sống tình dục của Stegosaurus, loài khủng long lưng gai ăn thực vật đã thực sự khiến các nhà khoa học ngạc nhiên.
  • Loài bạch tuộc có đời sống tình dục kỳ dị Loài bạch tuộc có đời sống tình dục kỳ dị
    Một loài bạch tuộc sọc lớn sống ở khu vực Thái Bình Dương đang thu hút sự chú ý lớn từ giới nghiên cứu nhờ cách sống và thói quen giao phối khác lạ.
  • Sex toy thông minh giúp cải thiện đời sống tình dục Sex toy thông minh giúp cải thiện đời sống tình dục
    Sản phẩm sex toy thông minh mới đang được gây quỹ trên Indegogo sẽ mang tới khả năng kiểm soát lượng calo tiêu thụ trong quá trình quan hệ. Qua đó, cải thiện đời sống tình dục của nhiều cặp vợ chồng hiện nay.
  • Với khỉ chuyện quan hệ đồng tính là quy luật tự nhiên Với khỉ chuyện quan hệ đồng tính là quy luật tự nhiên
    Các nhà khoa học đã đưa ra bằng chứng về việc quan hệ đồng tính là một quy luật rất tự nhiên, xuất hiện ở rất nhiều loài động vật.