Street art

  • eBay rút lui khỏi thị trường Trung Quốc eBay rút lui khỏi thị trường Trung Quốc
    Tờ Wall Street Journal ngày 18/12 cho biết, eBay sẽ ngừng các hoạt động của trang đấu giá trực tuyến lớn nhất thế giới này tại Trung Quốc, thay vào đó sẽ cùng liên kết với một trang web có chức năng tương tự khác tại đây.
  • MySpace giúp phụ huynh quản lý con cái MySpace giúp phụ huynh quản lý con cái
    Theo tờ Wall Street Journal, trước sức ép chỉ trích từ phía chính phủ Mỹ, MySpace.com, mạng xã hội ảo nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn News Corp. dự kiến sẽ tung ra phần mềm miễn phí giúp các phụ huynh quản lý con em mình tốt hơn.
  • Google "nhăm nhe" nhảy vào thị trường game Google "nhăm nhe" nhảy vào thị trường game
    Tờ Wall Street Journal đầu tuần này cho biết rất có thể Google sẽ mua lại công ty chuyên quảng cáo trong game Adscape Media Inc., một động thái được xem là cạnh tranh với quyết định mua lại Massive (cũng một công ty quảng cáo trong game) của Microsoft hồi năm ngoái với giá 200
  • Yêu: Một phản ứng dữ dội trong não bộ Yêu: Một phản ứng dữ dội trong não bộ
    Ngày 14/2, Thông tấn xã Việt Nam đưa lại tin về một nghiên cứu được đăng trên trang mục Sức khỏe của tờ Wall Street Journal (Mỹ). Đây là nghiên cứu về thần kinh của những người đang yêu do Nhà nhân chủng học Helen Fisher thuộc Đại học Rutgers University ở bang New Jersey, Mỹ tiến hành.
  • Dubai xây tháp quay cao nhất thế giới Dubai xây tháp quay cao nhất thế giới
    David Fisher, kiến trúc sư Italia gốc Ixrael, đang có ý định xây dựng ở Dubai, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất một tổ hợp nhà chọc trời gồm 68 tầng, mỗi tầng của nó có thể xoay 360 độ độc lập với những tầng khác, tờ The Wall Street Journal cho biết.
  • Google đưa cảnh tắm bikini lên bản đồ thế giới Google đưa cảnh tắm bikini lên bản đồ thế giới
    Dịch vụ đưa cảnh đường phố một cách rõ nét mang tên "Street View" sẽ thu lại mọi thứ qua ống kính máy ảnh, từ người đàn ông đang nằm ngủ ở góc phố đến những đôi tình nhân nằm tắm nắng.
  • Coi chừng lộ bí mật cá nhân trên Google Maps Coi chừng lộ bí mật cá nhân trên Google Maps
    Tính năng mới "Street View" sẽ cho phép người sử dụng xem được loạt hình ảnh nối tiếp nhau trong phạm vi vài chục mét về cảnh quan phố xá. Xe cộ, con người, bầu trời, cây cối... sẽ làm cho bản đồ thế giới trực tuyến sống động hơn.