Subway Surfers for Windows Phone

  • Hàn Quốc: Microsoft công bố hai bản Windows mới Hàn Quốc: Microsoft công bố hai bản Windows mới
    Microsoft vừa cho biết sẽ ra mắt hai phiên bản Windows mới tại Hàn Quốc vào ngày 24/8 nhằm tuân thủ các quy định chống độc quyền đang được áp dụng cho hãng phần mềm lớn nhất thế giới này.
  • Xuất hiện trojan giải mạo bản vá Windows Xuất hiện trojan giải mạo bản vá Windows
    Websense vừa phát hành một bản tin cảnh báo người dùng về một chiến dịch lừa đảo giả mạo cung cấp bản vá lỗi cho Windows qua email mới được phát động trong tuần qua.
  • Microsoft hoãn Windows XP SP3 tới năm 2008 Microsoft hoãn Windows XP SP3 tới năm 2008
    Microsoft vừa tuyên bố trì hoãn thời điểm ra mắt bản nâng cấp Windows XP SP3 tới tận nửa đầu năm 2008, thay cho kế hoạch vào nửa cuối năm 2007 như trước đây.
  • Microsoft chuẩn bị vá hãng loạt lỗi Windows Microsoft chuẩn bị vá hãng loạt lỗi Windows
    Ngày thứ 3 tuần tới, Microsoft sẽ phát hành một loạt các bản cập nhật bảo mật nhằm khắc phục một các lỗi bảo mật nghiêm trọng trong hệ điều hành Windows và ứng dụng XML.
  • Công bố mã độc tấn công Windows Mobile Công bố mã độc tấn công Windows Mobile
    Một đoạn mã độc có thể tấn công các dòng thiết bị di động chạy Windows Mobile thông qua một lỗi bảo mật trong dịch vụ tin nhắn đa phương tiện MMS vừa được công bố rộng rãi.
  • Thiết kế Windows XP mang phong cách riêng Thiết kế Windows XP mang phong cách riêng
    Windows XP có sẵn một số công cụ cho phép người dùng có thể thiết kế lại một số điểm “đóng dấu sở hữu” trên chiếc máy tính đang dùng.
  • Microsoft gia hạn "vòng đời" cho Windows XP Microsoft gia hạn "vòng đời" cho Windows XP
    Gã khổng lồ phần mềm vừa cho biết sẽ nới rộng thời hạn hỗ trợ kỹ thuật cho các phiên bản Windows XP gia đình, bất chấp việc hệ điều hành Vista sẽ chính thức phát hành vào tuần tới.
  • Windows Vista bị phản đối vì giá cao Windows Vista bị phản đối vì giá cao
    Hơn 1.200 người dân đã ký vào đơn kiến nghị trực tuyến trên trang ePetition, yêu cầu thủ tướng Anh Tony Blair dùng ảnh hưởng của mình để hạ giá hệ điều hành Windows mới nhất.
  • Công cụ dành cho Windows Home Server “ra lò” Công cụ dành cho Windows Home Server “ra lò”
    Microsoft vừa phát hành một giao diện lập trình ứng dụng (API) và bộ phát triển phần mềm cho nền Windows Home Server sắp “trình làng” trong thời gian tới.