Subway Surfers for Windows Phone

  • Microsoft: Những phiên bản Windows tương lai sẽ rất khác Microsoft: Những phiên bản Windows tương lai sẽ rất khác
    Các phiên bản Windows tương lai sẽ phải khác đi rất nhiều về cơ bản để tận dụng ưu thế các bộ xử lý đa lõi - nhận định của Ty Carlson, giám đốc chiến lược kỹ thuật của Microsoft.
  • Apple vá lỗi phiên bản Safari cho Windows Apple vá lỗi phiên bản Safari cho Windows
    Ngay sau khi được Aviv Raff công bố lỗi bảo mật trong phiên bản trình duyệt Safari cho Windows, Apple đã nhanh chóng phát hành bản vá lỗi mới cho phiên bản thử nghiệm.
  • Microsoft lại hoãn ra mắt Windows Server 2008 Microsoft lại hoãn ra mắt Windows Server 2008
    Microsoft một lần nữa lại thông báo lùi thời hạn ra mắt chính thức hệ điều hành Windows Server 2008 từ tháng 12 năm nay sang quý I/2008. Thời điểm ra mắt chính xác hiện vẫn chưa được tiết lộ.
  • T2/2008, Windows Server, Visual Studio, SQL Server ra mắt T2/2008, Windows Server, Visual Studio, SQL Server ra mắt
    Gã khổng lồ phần mềm Microsoft sẽ không thể xuất xưởng hệ điều hành Windows Server 2008 trước tháng 2/2008, bất chấp lời hứa hẹn "chậm nhất cuối năm nay sẽ ra mắt" mà hãng này đưa ra trước đây.
  • Trojan mới đe dọa các thiết bị Windows Mobile Trojan mới đe dọa các thiết bị Windows Mobile
    Nhóm Phản ứng máy tính khẩn cấp Mỹ (USCERT) ngày 27/2 đã ra cảnh cáo về một loại Trojan có khả năng vô hiệu hóa các ứng dụng bảo mật trên nền Microsoft Windows Mobile.
  • Xóa mật mã Windows User Xóa mật mã Windows User
    Một đôi khi, bạn lỡ quên mất mật mã vào User của mình, hãy cầu cứu Active Password Changes 3.0. Đây là một công cụ nằm trong bộ công cụ Hiren 8.2. Vì thế trước hết, bạn hãy chuẩn bị một đĩa CD khởi động Hiren 8.2.
  • Apple hỗ trợ Windows XP trên máy Mac dùng chip Intel Apple hỗ trợ Windows XP trên máy Mac dùng chip Intel
    Xoay sở trong một thế giới do Windows thống trị, Apple Computer vừa tung ra phần mềm cho phép máy tính Mac dùng chip Intel chạy được song song hai hệ điều hành: Mac OS X và Windows XP.