Sunseeker Duo

  • "Soi" hành tinh chứa đầy đá quý, kim loại hiếm đáng ao ước "Soi" hành tinh chứa đầy đá quý, kim loại hiếm đáng ao ước
    Những hành tinh chứa đầy kim loại, đá quý hiếm có ở ngoài vũ trụ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới khoa học. Dưới công nghệ thăm dò hồng ngoại, các nhà nghiên cứu đã khám phá được khá nhiều hành tinh.
  • Bí ẩn về những bộ xương nạm châu báu Bí ẩn về những bộ xương nạm châu báu
    Nhà sử học kiêm nhiếp ảnh gia Mỹ - Paul Koudounaris, hay còn được biết với cái tên thợ săn di vật "Indiana Bones" – đã cho ra mắt bộ sưu tập ảnh chụp về những bộ xương cổ đại nạm ngọc ngà, châu báu được phát hiện trong các nhà thờ ở châu Âu.
  • Máy hốt lúa của anh thợ cơ khí "nhà quê" Máy hốt lúa của anh thợ cơ khí "nhà quê"
    Cứ gần 1 phút, chiếc máy hốt lúa của anh thợ cơ khí Nguyễn Ngọc Trí hốt được 1 bao lúa 70kg, quét sạch lúa trên đường máy đi qua.
  • Intel đặt tên mới cho thế hệ bộ vi xử lý mới Intel đặt tên mới cho thế hệ bộ vi xử lý mới
    Bắt đầu từ ngày hôm nay (8/5), Intel sẽ lấy nhãn hiệu "Core 2 Duo" để gọi tên một loạt các chip máy tính xách tay (laptop) và máy tính để bàn (desktop) thế hệ mới.
  • Glaxo có vaccine ngừa H5N1 Glaxo có vaccine ngừa H5N1
    Hãng dược phẩm GlaxoSmithKline của Anh tuyên bố đã chế tạo thành công vaccine ngừa cúm avian do virus H5N1 gây ra và có thể sản xuất đạ
  • Nhật khởi động dịch vụ cảnh báo sớm động đất Nhật khởi động dịch vụ cảnh báo sớm động đất
    Nhật Bản đã bắt đầu cung cấp dịch vụ cảnh báo sớm động đất đầu tiên trên thế giới, theo đó ngành đường sắt, các nhà máy điện và những khu vực nhạy cảm khác sẽ nhận đượ
  • Thời gian có thực sự co giãn? Thời gian có thực sự co giãn?
    Theo thuyết tương đối hẹp của Einstein, một cái đồng hồ đang bay sẽ tích tắc chậm hơn một cái đồng hồ đứng yên. Nhưng mô hình dưới đây có thể cho kết quả khác.