Tàu Endeavour

  • NASA lùi phóng tàu Endeavour đến cuối tháng 4 NASA lùi phóng tàu Endeavour đến cuối tháng 4
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) ngày 4/4 cho biết sẽ hoãn phóng tàu con thoi Endeavour đến cuối tháng này nhằm tránh một sự va chạm với một thiết bị của Nga cũng cập bến Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS).
  • Mỹ hoãn chuyến bay cuối của tàu Endeavour Mỹ hoãn chuyến bay cuối của tàu Endeavour
    Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) hôm nay quyết định lùi thời gian bay lên vũ trụ lần cuối của tàu con thoi Endeavour sau khi các chuyên gia phát hiện một sự cố kỹ thuật.
  • Tàu Endeavour vào bệ phóng Tàu Endeavour vào bệ phóng
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) vừa hoàn tất việc di chuyển tàu Endeavour vào bệ phóng, bắt đầu cho sứ mệnh tàu con thoi đầu tiên trong năm nay, theo Reuters.
  • NASA phát hiện sự cố trên tàu Endeavour NASA phát hiện sự cố trên tàu Endeavour
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết họ đã phát hiện một lỗ thủng đáng lo ngại trên thân tàu Endeavour sau khi con tàu này cập Trạm không gian quốc tế (ISS). Lỗ thủng này được phát hiện sau khi các chuyên gia phóng to hình ảnh do c
  • NASA kéo dài sứ mạng tàu Endeavour NASA kéo dài sứ mạng tàu Endeavour
    Ngày 12-8, Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã quyết định kéo dài sứ mạng tàu con thoi Endeavour lên 14 ngày so với 11 ngày theo kế hoạch ban đầu.
  • Tàu Endeavour tới trạm không gian Tàu Endeavour tới trạm không gian
    Sáng qua 17/11, phi thuyền Endeavour của NASA chở theo 7 nhà du hành vũ trụ và số hàng nặng hơn 6 tấn đã kết nối thành công với Trạm không gian quốc tế (ISS)
  • Tàu Endeavour trở về trái đất an toàn Tàu Endeavour trở về trái đất an toàn
    Sau 11 ngày kết nối với Trạm không gian quốc tế (ISS), tàu con thoi Endeavour hôm 28/07bắt đầu hành trình quay về địa cầu sau khi hoàn thành việc lắp đặt phòng thí nghiệm tại đây.
  • Tàu Endeavour về trái đất sớm hơn dự định Tàu Endeavour về trái đất sớm hơn dự định
    Cơn bão có tên Dean vừa buộc NASA phải rút ngắn chuyến chu du ngoài không gian của các nhà du hành trên boong tàu con thoi Endeavour,  trở về trái đất sớm hơn dự kiến.
  • Tàu Endeavour lắp ghép thành công với ISS Tàu Endeavour lắp ghép thành công với ISS
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết lúc 05 giờ 06 phút (giờ GMT) ngày 10/2, tàu con thoi Endeavour đã lắp ghép thành công với Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).