Tín đồ

  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Chàng trai hóa zombie vì nước chanh và "mặt trời nửa đêm" Chàng trai hóa zombie vì nước chanh và "mặt trời nửa đêm"
    Tạp chí khoa học BMJ Case Reports vừa chọn đăng ca bệnh của một thanh niên người Úc 29 tuổi, như lời cảnh báo chung cho các tín đồ nước chanh và những ai làm việc trong quán ăn, quán cà phê.
  • Vì sao người Hồi giáo không ăn thịt lợn? Vì sao người Hồi giáo không ăn thịt lợn?
    Trong các nền văn hóa lớn của thế giới, văn hóa Hồi giáo được biết đến với quy định cấm các tín đồ ăn thịt lợn. Điều này xuất phát từ các đoạn kinh Koran coi lợn là loài vật ô uế.
  • Mẹo "chung sống vui vẻ" với các chuyến bay delay nhiều giờ Mẹo "chung sống vui vẻ" với các chuyến bay delay nhiều giờ
    Nếu bạn bị mắc kẹt tại sân bay hàng giờ liền, chắc hẳn sẽ rất mệt mỏi. Nhưng chờ đợi tại một sân bay trong 6 tiếng đồng hồ không phải là điều tồi tệ, đặc biệt là nếu bạn là một tín đồ của các quán bar sân bay hoặc chỉ đơn giản là có sự chuẩn bị tốt cho tình huống đó.
  • Bí ẩn những chiếc nhẫn hộ tiễn đỉnh cao được các hoàng đế ngự dụng lưu lại trong Cố Cung Bí ẩn những chiếc nhẫn hộ tiễn đỉnh cao được các hoàng đế ngự dụng lưu lại trong Cố Cung
    Nếu bạn là tín đồ của phim cổ trang, chắc sẽ đôi lần lướt qua mắt những chiếc nhẫn vua đeo ngón cái. Và tự hỏi liệu mỗi một chiếc nhẫn có chứa đựng một truyền thuyết và “quyền năng“ riêng không?
  • Những điều có thể bạn chưa biết về số 0 - chữ số đặc biệt nhất trong dãy số tự nhiên Những điều có thể bạn chưa biết về số 0 - chữ số đặc biệt nhất trong dãy số tự nhiên
    Số 0 có lẽ là con số bị nhiều người "ghét" nhất trên thế giới, đặc biệt là đối với những ai đang xem số dư tài khoản ngân hàng hoặc những tín đồ môn bóng đá xem đội bóng con cưng của họ thi đấu.
  • Kết hợp hiệu quả BI với công cụ tìm kiếm Kết hợp hiệu quả BI với công cụ tìm kiếm
    Thông thường tại các công ty, những thông tin có giá trị sẽ được lưu trữ ở những bộ phận khác nhau. Các chuyên viên trong lĩnh vực thống kê hoặc công nghệ thông tin (CNTT) sẽ phải mất nhiều thời gian để truy xuất những dữ liệu này. Điều gì sẽ xảy ra nếu như các nhân viên bình thường có thể lấy những thông tin đó một cách dễ d&agr
  • Giả thuyết mới về người cá Giả thuyết mới về người cá
    Nhiều thủy thủ đoán chắc họ đã trông thấy “người cá”, nhưng ít người tin đó là sự thật và thường cho rằng do đã quá mệt mỏi vì những hải trình khắc nghiệt nên họ tưởng lầm những con vật như lợn biển là sinh vật bí hiểm. Thế nhưng một cuộc nghiên cứu cho thấy người cá có thể là một sinh vật gọi là "khỉ biển".