Tín đồ

  • Ấn Độ sẽ phóng phi thuyền tái sử dụng Ấn Độ sẽ phóng phi thuyền tái sử dụng
    Ấn Độ đang lên kế hoạch phóng một con tàu không gian có thể quay trở về trái đất sau khi hoàn thành sứ mệnh, vào đầu năm 2009. Thông tin do B N Suresh, giám đốc Trung tâm Vũ trụ Vikram Sarabhai đưa ra tại thành phố Hyderabad ở phía nam nước này.
  • MacWorld 2008 sẽ có gì? MacWorld 2008 sẽ có gì?
    Mới đầu năm mà đã có hai sự kiện công nghệ đình đám, đó là CES 2008 (7-10/1) và MacWorld 2008 (14-18/1). Các tín đồ của dòng sản phẩm "Quả Táo" đang ngóng đợi những thông tin từ Apple, và liệu hãng này có giớ
  • Tăng tốc Internet lên... 100 lần Tăng tốc Internet lên... 100 lần
    Công nghệ đột phá của trường ĐH Sydney có thể sẽ cho phép người dùng download một bộ phim chỉ trong vài giây hoặc những “tín đồ” của chat có thể tán ngẫu với bạn bè trên các máy video nhỏ xíu, rẻ tiền.
  • Quần áo làm từ... sữa Quần áo làm từ... sữa
    Không chỉ là nguồn thực phẩm dinh dưỡng, giờ đây, sữa cũng có thể dùng để sản xuất thời trang. Các tín đồ thời trang sẽ phải kinh ngạc khi được khoác lên mình những bộ áo váy mềm mại, bắt mắt và an toàn được tinh chế từ sữa.
  • Núi người ngoài hành tinh ở Pháp Núi người ngoài hành tinh ở Pháp
    Independent cho hay các tín đồ của Thời đại mới tin rằng thế giới sẽ sụp đổ vào ngày 21/12/2012. Họ cho rằng những người ngoài hành tinh đang sống trong một phi thuyền bên trong ngọn núi này sẽ xuất hiện để cứu họ và đưa đến một nền văn minh mới.
  • Theo dõi thế giới trong "ngày tận thế" Theo dõi thế giới trong "ngày tận thế"
    Khi thời khắc 0h của ngày 21/12 dần đến với từng thành phố trên khắp thế giới, chúng ta cùng theo dõi xem trái đất có bị hủy diệt như tin đồn về ngày tận thế hay không.
  • Đón xem các hiện tượng thiên văn kỳ thú năm 2013 Đón xem các hiện tượng thiên văn kỳ thú năm 2013
    Nếu như năm 2012 khép lại bằng vẻ “hùi hụi” tiếc nuối của các “tín đồ” yêu thiên văn bởi có tới 18 hiện thượng thiên nhiên kỳ thú diễn ra song thời tiết không thực sự ủng hộ để quan sát, thì năm 2013 chỉ có 11 hiện tượng thiên văn ở Việt Nam có thể quan sát được.
  • Những bữa tiệc thiên văn năm 2013  Những bữa tiệc thiên văn năm 2013
    Năm 2013, các tín đồ của bầu trời sẽ có dịp tận hưởng những bữa tiệc đầy màu sắc với nhiều hiện tượng thiên văn nổi bật như nhật thực, nguyệt thực, sao băng, sự hội ngộ của các hành tinh.
  • Video: Phát hiện UFO gần Mặt trời Video: Phát hiện UFO gần Mặt trời
    Bức ảnh do Tàu thăm dò Mặt trời SOHO của NASA chụp vào ngày 24/4. Theo các tín đồ UFO dày dặn kinh nghiệm, con tàu dường như đang lao về phía Mặt trời, mục đích có thể là để nạp thêm nguồn năng lượng mặt trời cho cuộc hành trình của nó.
  • Phát hiện vệt sáng bí ẩn trên sao Hỏa Phát hiện vệt sáng bí ẩn trên sao Hỏa
    Các tín đồ săn UFO tin rằng, hình ảnh vệt sáng bí ẩn trên bầu trời sao Hỏa mà tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) chụp được chính là một vật thể lạ xuất hiện trên hành tinh đỏ.