THCS Cao Bá Quát Quát

  • Điều gì xảy ra khi bạn nuốt kẹo cao su Điều gì xảy ra khi bạn nuốt kẹo cao su
    Nếu vô tình nuốt phải, bã kẹo cao su có thể chống lại các quá trình tiêu hóa, nhưng cuối cùng nó vẫn bị đào thải ra khỏi cơ thể sau vài ngày.
  • Vụ đắm tàu bí hiểm nhất lịch sử hàng hải Vụ đắm tàu bí hiểm nhất lịch sử hàng hải
    Những cơn gió mạnh với tốc độ 50 hải lý hoành hành. Những con sóng cao đến 10 mét quăng quật, ném con tàu vào dải đá ngầm. Những chiếc neo thuỷ thủ thả xuống đáy biển hoàn toàn không tác dụng vì tàu đã vỡ. Sóng quét những con người đang vất vả chống đỡ trên boong, quẳng họ xuống biển và lập tức bị biển nuốt chửng. Con tàu cứ thế chìm xuống dần mang theo cả những người còn mắc lại. Gió gào lên khúc nhạc tang thương dữ dội...
  • 14 lực lượng quân đội hùng mạnh nhất lịch sử thế giới cổ đại 14 lực lượng quân đội hùng mạnh nhất lịch sử thế giới cổ đại
    Trong Top 14 này, ngoài những cái tên quá nổi tiếng như Sparta hay La Mã thì 4 trong số đó là Mông Cổ, Hung Nô, Hán và quân đội nhà Đường đều của Trung Quốc.
  • "Chuyện ấy" không khiến bà bầu đẻ sớm "Chuyện ấy" không khiến bà bầu đẻ sớm
    Một tin vui đối với các ông chồng bị vợ “cấm vận” lúc “bụng mang dạ chửa”: quan hệ tình dục không gây kích thích đẻ sớm ở phụ nữ mang thai, theo một nghiên cứu mới.
  • Lợi ích của quạt tích điện cho mùa hè Lợi ích của quạt tích điện cho mùa hè
    Vài năm trở lại đây, thị trường quạt tích điện phát triển rất mạnh. Quạt tích điện có cấu tạo như quạt điện thông thường và có nhiều kích cỡ cánh quạt nhưng chúng khác quạt điện thông thường ở chỗ có kèm bộ tích điện (ắc quy) với công suất lớn nhỏ khác nhau.
  • Khai quật được mộ ma cà rồng ở Bulgaria Khai quật được mộ ma cà rồng ở Bulgaria
    Các nhà nghiên cứu mới khai quật một khu vực được cho là mộ "ma cà rồng", có bộ xương ngực bị một thanh kim loại đâm xuyên qua.
  • Phát hiện cung điện của Hốt Tất Liệt dưới Tử Cấm Thành Phát hiện cung điện của Hốt Tất Liệt dưới Tử Cấm Thành
    Trong nhiều thế kỷ, vị trí chính xác tại Bắc Kinh của cung điện Hốt Tất Liệt dưới thời nhà Nguyên vẫn là một bí ẩn lớn đối với các nhà khoa học.