Taser International

  • Sinh vật biển nặng 150kg dạt vào bãi biển Australia Sinh vật biển nặng 150kg dạt vào bãi biển Australia
    John Lindholm cùng vợ phát hiện xác một con cá nặng khoảng 150kg và dài 1,8m dạt vào bãi biển Moore Park ở Queensland, Australia, International Business Times hôm 8/3 đưa tin
  • Bạn có thể chết sớm hơn người khác vì thường xuyên làm "cú đêm" Bạn có thể chết sớm hơn người khác vì thường xuyên làm "cú đêm"
    Kết quả nghiên cứu này được công bố trên Tạp chí Chronobiology International. Trong đó, các nhà khoa học thực hiện theo dõi gần nửa triệu người trưởng thành ở Anh trong thời gian khoảng 6,5 năm.
  • Bong bóng bê tông hứa hẹn giúp phục hồi rạn san hô nhanh hơn Bong bóng bê tông hứa hẹn giúp phục hồi rạn san hô nhanh hơn
    Nhờ công nghệ mới được phát triển bởi nhóm sinh thái biển SECORE International, rạn san hô có thể phục hồi nhanh chóng và dễ dàng như việc gieo hạt trong vườn.
  • CA Brightstor r11.5 ra mắt thị trường Việt Nam CA Brightstor r11.5 ra mắt thị trường Việt Nam
    Bộ phần mềm của nhà cung cấp Computer Associates International (CA) tích hợp những giải pháp quản lý dữ liệu thông minh và bảo vệ thông tin của doanh nghiệp. Phiên bản mới có thể phân chia tự động các ổ đĩa lưu trữ ảo, tối ưu hiệu quả nhờ đơn giản hoá quản lý.
  • Triển khai mạng viễn thông tại Pakistan Triển khai mạng viễn thông tại Pakistan
    Công ty Wateen Telecom, thuộc tập đoàn Warid Telecom International đã chọn Motorola làm nhà cung cấp đầu tiên trong lĩnh vực lập kế hoạch, thiết kế và triển khai dịch vụ thoại và truyền dữ liệu băng thông rộng không dây tại Pakistan.
  • Logitech ra mắt mẫu chuột laser không dây mới Logitech ra mắt mẫu chuột laser không dây mới
    Nhà sản xuất thiết bị máy tính Logitech International SA vừa giới thiệu mẫu chuột laser không dây mới với bánh xe cuộn xoay vòng tự do mà hãng này tin rằng sẽ giúp người dùng lướt trên các trang màn hình một cách hiệu quả hơn.
  • Tàu Atlantis đã phóng vào không gian Tàu Atlantis đã phóng vào không gian
    Lúc 11h15 phút trưa miền Đông Hoa Kỳ, tức 22h15 phút VN, tàu không gian Atlantis đã rời Trung tâm Không gian Kennedy tại Florida với sứ mệnh tăng thêm nguồn năng lượng cho Trạm Không gian quốc tế ISS (International Space Station).