Thành phố New York

  • IE 7 sẽ ra mắt trước ngày 27/10 IE 7 sẽ ra mắt trước ngày 27/10
    Phát biểu tại Hội nghị Digital Life đang được tổ chức tại thành phố New York (Mỹ), Microsoft tuyên bố phiên bản chính thức Internet Explorer 7 sẽ ra mắt người dùng trước ngày 27/10 tới đây.
  • New York áp dụng công nghệ mới cho taxi New York áp dụng công nghệ mới cho taxi
    Từ giờ trở đi, việc đi lại trên những chiếc taxi ở thành phố New York sẽ trở nên thoải mái hơn với hành khách, khi những chiếc taxi ở đây được trang bị những màn hình cảm ứng...
  • Bão gây rối loạn New York Bão gây rối loạn New York
    Mưa như trút nước kèm theo gió giật mạnh sáng nay đã tàn phá thành phố New York, gây ngập hệ thống tàu điện ngầm cùng mạng lưới đường sắt mặt đất và trì hoãn nhiều chuyến bay.
  • New York sẽ trở nên "xanh" New York sẽ trở nên "xanh"
    Thành phố New York (Mỹ) đã bắt đầu thực hiện chương trình cắt giảm khí thải gây hiệu ứng nhà kính, với việc sử dụng các bóng đèn tiết kiệm năng lượng thay cho những bóng đèn thông thường.
  • 'Hậu duệ' của Segway trình làng 'Hậu duệ' của Segway trình làng
    General Motors và Segway hợp tác để đưa ra một mẫu xe hai bánh độc đáo. Phương tiện này “lượn” một vòng quanh thành phố New York vào ngày 7/4.
  • Người giữ nhiều kỷ lục Guinness nhất trên thế giới Người giữ nhiều kỷ lục Guinness nhất trên thế giới
    Ông Ashrita Furman, 56 tuổi, chủ một cửa hàng thực phẩm gần thành phố New York, Mỹ đang là người có nhiều thành tích nhất trong sách kỷ lục Guinness.
  • Tại sao động đất tại Mỹ không làm rung đường phố? Tại sao động đất tại Mỹ không làm rung đường phố?
    Trong lúc người dân trong các tòa nhà cao tầng tại thành phố New York vội vã chạy ra ngoài bởi động đất thì nhiều đứng trên đường phố lại không hiểu chuyện gì đang xảy ra.