Thời kỳ Tăm tối

  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • 12 hội chứng tâm lý bí ẩn nhất của con người từng được ghi nhận 12 hội chứng tâm lý bí ẩn nhất của con người từng được ghi nhận
    Cơ thể người cũng là 1 trong những "vũ trụ" vô cùng rộng lớn và chưa được khai phá. Trong đó, có những hội chứng thần kinh bí ẩn khiến người bệnh trở nên lạ lùng.
  • Đập Tam Hiệp - Kiệt tác hay thảm họa lơ lửng trên đầu? Đập Tam Hiệp - Kiệt tác hay thảm họa lơ lửng trên đầu?
    Đập Tam Hiệp là công trình thủy điện được cả thế giới biết đến, sừng sững chắn ngang dòng sông Dương Tử dài thứ 3 trên hành tinh. Nhưng thảm họa mà nó gây ra nếu bị vỡ sẽ vô cùng tàn khốc.
  • Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại” Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại”
    Galilê là nhà khoa học nổi tiếng thời Cổ đại, Ông là người đầu tiên dùng kính viễn vọng quan sát các thiên thể, chứng minh và phát triển thuyết mặt trời là trung tâm vũ trụ của Côpecnich. Suốt đời ông theo đuổi chân lý, hiến th&a
  • Những hình ảnh đáng sợ về cơn "đại hồng thủy" ở miền Nam Trung Quốc Những hình ảnh đáng sợ về cơn "đại hồng thủy" ở miền Nam Trung Quốc
    31 ngày mưa to liên tục đã đẩy Trung Quốc rơi vào thảm họa khi cuộc sống của 14 triệu người dân bị ảnh hưởng.
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • Chữa chứng khóc đêm ở trẻ Chữa chứng khóc đêm ở trẻ
    Khóc đêm là hiện tượng thường thấy ở trẻ sơ sinh, ban ngày trẻ vẫn bình thường nhưng lại khóc vào ban đêm. Dân gian thường gọi là "khóc dạ đề".
  • Vì sao có hiện tượng lên xuống của thủy triều? Vì sao có hiện tượng lên xuống của thủy triều?
    Nước biển được giữ lại trên Trái đất là nhờ lực hấp dẫn, Mặt trăng và Mặt trời cũng có lực hấp dẫn đối với trái đất. Đặc biệt, Mặt trăng hút một khối lượng nước trên bề mặt đại dương.
  • Tại sao bạn thường không nhớ gì sau khi uống rượu say? Tại sao bạn thường không nhớ gì sau khi uống rượu say?
    Trong những lần nhậu nhẹt vui vẻ với bạn bè, đôi khi chúng ta uống tới bến mà quên đi mọi thứ xung quanh để rồi sáng hôm sau tỉnh dậy bạn không còn nhớ nổi những gì đã xảy ra từ khi bắt đầu say (xỉn).