Thong

  • Microsoft giới thiệu mẫu bàn phím mới Microsoft giới thiệu mẫu bàn phím mới
    Microsoft đang nghiên cứu chế tạo một loại bàn phím có khả năng nhận biết các thao tác cử chỉ của người sử dụng nhằm biến bàn phím truyền thống thành một thiết bị đa năng 3-trong-1.
  • 14 điều thú vị bạn nên biết về đất nước Bồ Đào Nha 14 điều thú vị bạn nên biết về đất nước Bồ Đào Nha
    Bồ Đào Nha là một đất nước vô cùng tuyệt vời với có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, giàu giá trị lịch sử và văn hóa truyền thống.
  • Hồ Con Rùa và giai thoại "trấn yếm long mạch" ở Sài Gòn Hồ Con Rùa và giai thoại "trấn yếm long mạch" ở Sài Gòn
    Thiết kế chỉ có trụ bê tông lớn cắm xuống hồ nước hình bát quái, Hồ Con Rùa (quận 3) gắn liền với giai thoại trấn yểm long mạch của Tổng thống Việt Nam Cộng Hòa Nguyễn Văn Thiệu.
  • Phát minh mới giúp nhà nông Phát minh mới giúp nhà nông
    Nhà khoa học người Úc Edward Linacre giành giải thưởng James Dyson, giải thiết kế quốc tế Úc, nhờ phát minh hệ thống thủy lợi Airdrop có thể “rút” nước từ trong không khí để giải quyết vấn đề hạn hán trong nông nghiệp.
  • Cậu bé có chỉ số IQ cao hơn Albert Einstein và Stephen Hawking Cậu bé có chỉ số IQ cao hơn Albert Einstein và Stephen Hawking
    Với chỉ số 162, tức cao hơn hai điểm so với nhà vật lý học Albert Einstein, một cậu bé 14 tuổi ở Anh chính thức được công nhận là thành viên của Hiệp hội những người có chỉ số thông minh IQ cao nhất thế giới (Mensa).
  • Những loài cây kỳ lạ trên Trái đất Những loài cây kỳ lạ trên Trái đất
    Cây cối là thành phần quan trọng của cảnh quan tự nhiên và là nguồn cung cấp dồi dào về dưỡng khí, thực phẩm, nơi trú ngụ, vật liệu xây dựng và bảo vệ cho tất cả các sinh vật...
  • Mỹ "tuyên chiến" với những hacker Việt Mỹ "tuyên chiến" với những hacker Việt
    Những vụ lừa đảo tiền triệu trên mạng của những thanh niên Việt Nam đã buộc giới chức an ninh Mỹ tiến hành một cuộc điều tra quy mô lớn.
  •  Robot sẽ trở thành mối nguy hại cho con người? Robot sẽ trở thành mối nguy hại cho con người?
    Các nhà khoa học Trung Quốc vừa lên tiếng cho rằng chính phủ nên ban hành luật, quy định sử dụng robot khi tốc độ phát triển robot của nước này đang diễn ra quá nhanh. Tranh cãi về quy định và quyền của robot ngày càng phổ biến trên thế giới.