Tivi Samsung

  • Samsung phát triển công nghệ gói chip xếp chồng nhau Samsung phát triển công nghệ gói chip xếp chồng nhau
    Samsung Electronics vừa phát triển thành công một gói chip trong đó các bộ vi xử lý được xếp chồng theo chiều dọc và kết nối trực tiếp với nhau nhờ dây dẫn. Dự kiến xuất xưởng vào năm 2007, gói chip này đánh dấu sự thay đổi lớn so với c&a
  • Thêm một lãnh đạo Samsung bị buộc tội Thêm một lãnh đạo Samsung bị buộc tội
    Hôm 21/12, các công tố viên liên bang Mỹ cho biết lại vừa có thêm một lãnh đạo của Samsung Electronics bị tuyên án 10 tháng tù giam vì đã dính líu đến vụ ấn định giá bán DRAM trên thị trường toàn cầu.
  • Samsung ra mắt màn hình OLED siêu mỏng Samsung ra mắt màn hình OLED siêu mỏng
    Samsung SDI hôm 27/12 cho biết đã sản xuất thành công màn hình hữu cơ OLED 31-inch siêu mỏng. Giới phân tích nhận định thông tin này sẽ thêm một lẫn nữa khuấy động cuộc chạy đua sản xuất màn hình hữu cơ trên toàn thế giới.
  • Samsung cho ra mắt ổ đĩa 1,8 inch dung lượng 60 GB Samsung cho ra mắt ổ đĩa 1,8 inch dung lượng 60 GB
    Hôm 25/1, Samsung đã cho công bố loại ổ đĩa 1,8 inch có sức chứa 60GB đầu tiên của mình - một sản phẩm nằm trong dòng ổ cứng serie N của hãng.
  • Samsung chi 90 triệu USD dàn xếp vụ bê bối DRAM Samsung chi 90 triệu USD dàn xếp vụ bê bối DRAM
    Hãng sản xuất chip nhớ lớn nhất thế giới Samsung Electronics hôm qua (6/2) đã đồng ý chi 90 triệu USD để dàn xếp vụ bê bố liên quan đến sản phẩm DRAM.
  • Ấn định giá DRAM: Thêm một lãnh đạo Samsung bị tù 14 tháng Ấn định giá DRAM: Thêm một lãnh đạo Samsung bị tù 14 tháng
    Hôm 19/4 lại có thêm một lãnh đạo của Samsung Electronics thừa nhận có dính líu vào vụ thoả thuận ấn định giá DRAM và chấp nhận hình phạt của Bộ tư pháp Mỹ.
  • Xem tivi nhiều giảm óc sáng tạo Xem tivi nhiều giảm óc sáng tạo
    Thoạt nhìn, các ảnh vẽ ấy là những ảnh vẽ lem nhem. Nhưng đối với Peter Winterstein - bác sĩ khoa nhi, đó là những “cửa sổ nhỏ cho thấy trí tuệ của trẻ em”. Trong 17 năm qua, vị bác sĩ này đã làm nhiều trắc nghiệm
  • Samsung trình diễn công nghệ 4G Samsung trình diễn công nghệ 4G
    Gã khổng lồ Hàn Quốc đã có màn trình diễn ấn tượng cho công nghệ di động tương lai khi truyền tín hiệu không dây bằng vận tốc "tên lửa" tới một xe buýt đang chạy bon bon. Kết nối mạng đủ nhanh và mạnh mẽ để hỗ trợ hình ảnh trực tiếp - bao gồm cả ph
  • Samsung công bố "sát thủ" của iPhone Samsung công bố "sát thủ" của iPhone
    Ultra Smart F700 là điện thoại thông minh có kiểu dáng, tính năng khá giống sản phẩm gây tiếng vang của Apple. Tuy vậy, F700 được bổ sung bàn phím Qwerty và công nghệ 3G mà iPhone chưa hỗ trợ.
  • Máy tính và tivi sản sinh ra thế hệ “trẻ em màn hình” Máy tính và tivi sản sinh ra thế hệ “trẻ em màn hình”
    Một báo cáo mới đây cho biết máy tính và tivi đang thực sự là “những bà bảo mẫu” cho một thế hệ trẻ em do các bậc bố mẹ không có thời gian chăm sóc chúng và ngày càng chỉ quan tâm tới vật chất.