Toa

  • Tìm thấy tọa độ chính xác của máy bay MH370 mất tích? Tìm thấy tọa độ chính xác của máy bay MH370 mất tích?
    Điều tra viên tư nhân Andre D Milne đã ra đề nghị chính thức về việc mở cuộc tìm kiếm mới với máy bay MH370 của Malaysia Airlines mất tích.
  • Tinh tinh làm quan tòa Tinh tinh làm quan tòa
    Cho đến nay, hành vi mang động cơ đạo đức ở loài tinh tinh vẫn chỉ mang tính giai thoại. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu động vật linh trưởng ở ĐH Zurich (Thụy Sĩ) giờ có thể xác nhận rằng tinh tinh can thiệp một cách không thiên vị để giải quyết xung đột, nhằm mục đích duy trì tính ổn định trong nhóm. Chúng thể hiện hành vi mang tính chất xã hội dựa tr&eci
  • Kjørbo - tòa nhà thân thiện với môi trường nhất thế giới tại Na Uy Kjørbo - tòa nhà thân thiện với môi trường nhất thế giới tại Na Uy
    Tòa nhà có tên Kjørbo nằm gần thủ đô Oslo của Na Uy đã vừa được Powerhouse làm mới để có thể tạo ra nhiều năng lượng hơn so với năng lượng mà nó tiêu thụ.
  • Phát hiện mới về điều trị ung thư tuyến tiền liệt Phát hiện mới về điều trị ung thư tuyến tiền liệt
    Những người điều trị ung thư tuyến tiền liệt bằng liệu pháp phong tỏa hormone có nguy cơ tăng cao mắc bệnh đục thủy tinh thể.
  • Đá mặt trăng "trốn" trong kho Đá mặt trăng "trốn" trong kho
    5 viên đá mà các phi hành gia lấy từ mặt trăng gần 50 năm trước "trú ẩn" trong một tòa nhà ở bang Minnesota, Mỹ và người ta không biết tại sao chúng ở đó.
  • Video: Thí nghiệm đổ axit lên bọt biển Video: Thí nghiệm đổ axit lên bọt biển
    Khi đổ axit sunfuric nồng độ 98% lên một miếng bọt biển thường dùng để cọ đồ bếp, quá trình tỏa nhiệt và bốc hơi sẽ diễn ra, trong khi bọt biển nhanh chóng bị tan chảy.
  • Công nghệ trên tháp TV Tokyo Sky Tree Công nghệ trên tháp TV Tokyo Sky Tree
    Tòa tháp truyền thông cao nhất đồng thời là nhà chọc trời cao thứ hai thế giới, được trang bị công nghệ chống động đất và bão lớn tiên tiến nhất, có tên Tokyo Sky Tree (Cây chọc trời Tokyo) vừa được khánh thành ngày 29/2 vừa qua ở Nhật Bản.