Trẻ trên một tuổi

  • "Cánh tay ma" trong bức ảnh 100 năm tuổi "Cánh tay ma" trong bức ảnh 100 năm tuổi
    Bức ảnh chụp những cô gái Ireland làm việc tại một nhà máy sản xuất lanh vào năm 1900 chứa đựng yếu tố có thể khiến nhiều người sợ hãi.
  • Bệnh máu trắng là gì? Bệnh máu trắng là gì?
    Bệnh máu trắng hay bệnh bạch cầu là căn bệnh ung thư các tế bào máu. Ðây là một bệnh máu ác tính, gặp trên mọi lứa tuổi nhưng nhiều nhất là trẻ em.
  • Giải mã bí ẩn "Thung lũng chết" ở Trung Quốc Giải mã bí ẩn "Thung lũng chết" ở Trung Quốc
    Thung lũng Tre Đen, Tứ Xuyên, Trung Quốc bị coi là một “thung lũng chết”, bởi ở đây đã liên tiếp xảy ra nhiều hiện tượng bí ẩn và những thảm kịch chết người.
  • Máy phong điện tự chế cho người vùng sâu Máy phong điện tự chế cho người vùng sâu
    Một kỹ sư trẻ chế tạo tuabin phát điện nhờ gió loại nhỏ, với giá thành chỉ 1 triệu đồng, và muốn chỉ dẫn cách làm này cho người dân vùng sâu.
  • 13 điều ly kỳ về nền văn minh Maya 13 điều ly kỳ về nền văn minh Maya
    Văn minh Maya không chỉ nổi bật bởi hệ thống chữ viết cổ phát triển hoàn thiện, mà còn có nền nghệ thuật, kiến trúc và hệ thống thiên văn, toán học đáng kinh ngạc.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
    Quốc tế thiếu nhi 1/6 được biết đến là ngày Tết dành cho trẻ em. Đây là dịp để trẻ được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân.
  • Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện
    Anh Thành cho biết ý tưởng chế tạo máy phát điện từ sức gió xuất hiện từ một lần đi xe đạp điện, xe hết nguồn năng lượng dự trữ trong bình điện, anh đạp xe một đoạn xe lại có điện đưa anh tới nơi cần đến.
  • 10 câu hỏi bí ẩn gây tò mò nhất 10 câu hỏi bí ẩn gây tò mò nhất
    Kênh truyền hình chuyên về khoa học Eden thuộc đài truyền hình UKTV (Anh) đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2.000 người về mức độ quan tâm của họ đối với những bí ẩn hóc búa nhất thế giới chưa được giải đáp. Kết quả cho thấy, câu hỏi “Liệu loài người có đơn độc trong vũ trụ?” được nhiều người quan tâm nhất.
  • 5 vùng đất huyền diệu trong truyền thuyết nổi tiếng thế giới 5 vùng đất huyền diệu trong truyền thuyết nổi tiếng thế giới
    Đây là một số vùng đất huyền diệu trong truyền thuyết được miêu tả là thiên đường trên trái đất - nơi con người có cuộc sống sung túc, trẻ mãi không già...