Vladimir Putin

  • Triệu phú Nga lên ISS Triệu phú Nga lên ISS
    Triệu phú Vladimir Gruzdev vừa ký hợp đồng lên Trạm không gian quốc tế (ISS) với Cơ quan không gian Nga. Ông sẽ là du khách thứ sáu lên ISS và là người Nga đầu tiên du lịch vũ trụ.
  • Phương thuốc bí mật của các Pharaoh Phương thuốc bí mật của các Pharaoh
    Năm 1973, lần đầu tiên khi quan sát hình ảnh những vị Pharaoh, bác sĩ Vladimir Kovtun đã để ý thấy rằng họ đang cầm trong tay hai vật thể hình trụ.
  • Hệ thống Glonass của Nga đã phủ sóng toàn cầu Hệ thống Glonass của Nga đã phủ sóng toàn cầu
    Theo THX, ngày 7/10, người đứng đầu Cơ quan vũ trụ Nga (Roscosmos), ông Vladimir Popovkin cho biết Nga đã hoàn tất việc triển khai Hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (Glonass).
  • Phi thuyền Nga chứa nhiên liệu độc hại có thể bị nổ Phi thuyền Nga chứa nhiên liệu độc hại có thể bị nổ
    Ngày 14/11, Giám đốc Cơ quan vũ trụ Nga Vladimir Popovkin cho biết, phi thuyền Phobos-Grunt có thể bị nổ và thải ra bầu khí quyển của Trái đất 12 tấn nhiên liệu độc hại vào tháng 1/2012.
  • Nữ phi hành gia đầu tiên của Nga lên ISS Nữ phi hành gia đầu tiên của Nga lên ISS
    Yelena Serova, nữ phi hành gia đầu tiên của Nga, sẽ được đưa lên Trạm Không Gian Quốc Tế năm 2013, Vladimir Popovkin, GĐ Cơ quan Không gian Nga (Roscomos) cho biết hôm thứ 4 (7/11).
  • Nga sắp mở tour du lịch không gian đầu tiên Nga sắp mở tour du lịch không gian đầu tiên
    "Chúng tôi đang thảo luận khả năng cho du khách đi bộ ngoài không gian", AFP dẫn lời Vladimir Solntsev, người đứng đầu công ty tên lửa và vũ trụ Energia của Nga.
  • Internet được tiên đoán từ đầu thế kỉ 19 Internet được tiên đoán từ đầu thế kỉ 19
    Vladimir Odoevcki- nhà văn, nhà triết học và nhà hoạt động xã hội Nga thế kỉ 19, trong tiểu thuyết viết dở của mình năm 1837- "4338 và một năm"- đã tiên đoán trước về sự xuất hiện của Internet trong tương lai.