Wi-Fi HaLow

  • Tàu hỏa cao tốc của Nhật Bản sẽ có Wi-Fi Tàu hỏa cao tốc của Nhật Bản sẽ có Wi-Fi
    Đầu năm 2009, tất cả các toa xe hỏa cao tốc của Nhật Bản sẽ có dịch vụ Internet không dây. Các hành khách của dịch vụ tàu hỏa cao tốc Shinkansen nổi tiếng của Nhật Bản sắp có thể lướt Internet trong khi đang “lao” đi với vận tốc 300km/h.
  • Công nghệ mạng 2006 với điểm nhấn Wi-Fi và WiMax Công nghệ mạng 2006 với điểm nhấn Wi-Fi và WiMax
    Nhiều dự án không dây đã được thảo luận trong năm nay nhưng chưa kế hoạch nào thực sự hoàn thiện. 2006 vẫn chỉ đóng vai trò lót đường cho những công nghệ mạng mới tiếp tục được phát triển trong năm tới.
  • Bộ truy cập mạng Wi-Fi độc lập cho xe hơi Bộ truy cập mạng Wi-Fi độc lập cho xe hơi
    Hotspot không dây Autonet của Autonet Mobile hoạt động như một nhà cung cấp mạng riêng biệt, khiến người dùng không cần đến thẻ EV-DO hay HSDPA. Họ có thể thoải mái lướt web khi đi bất kỳ đâu cùng "xế hộp" hoặc bước ra khỏi xe trong phạm vi 3m.
  • 18 tháng tù treo vì "câu" trộm Wi-Fi hàng xóm 18 tháng tù treo vì "câu" trộm Wi-Fi hàng xóm
    Một thiếu niên Singapore vừa phải nhận bản án 18 tháng tù treo sau khi xài trộm mạng Internet không dây của nhà bên cạnh mà không hề xin phép.
  • Wi-Fi đô thị có thể cạnh tranh với mạng di động Wi-Fi đô thị có thể cạnh tranh với mạng di động
    Một cuộc khảo sát tại 14 thành phố lớn ở khu vực Bắc Mỹ cho thấy công nghệ kết nối không dây tầm ngắn, ngoài tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn nhiều so với mạng điện thoại di động, còn có khả năng đạt độ phủ sóng tương đương.
  • Xe buýt Wi-Fi mang thương mại điện tử về làng Xe buýt Wi-Fi mang thương mại điện tử về làng
    Chi phí lắp cáp kết nối Internet ở các vùng quê xa xôi đã dẫn đến sự ra đời của những đội xe buýt và xe máy làm nhiệm vụ lấy thông tin sản phẩm, dịch vụ, giải trí... rồi chạy về làng, truyền vào PC qua k
  • Thiết bị nối mạng Wi-Fi được phóng vào vũ trụ Thiết bị nối mạng Wi-Fi được phóng vào vũ trụ
    Router hỗ trợ kết nối không dây hoạt động trực tiếp trong không gian là giải pháp tăng tốc độ truy cập Internet cho người sử dụng, tránh tình trạng nghẽn mạng và tiết kiệm dung lượng cho vệ tinh.
  • Mạng Wi-Fi dễ dàng bị tấn công trong 60 giây Mạng Wi-Fi dễ dàng bị tấn công trong 60 giây
    Sau khi đánh bại được hệ thống bảo vệ kết nối Internet không dây, kẻ đột nhập có thể lưu lại mật khẩu, ăn cắp thông tin nhạy cảm hoặc tải nội dung khiêu dâm.