amd

  • Sun sẽ sử dụng chip Intel Sun sẽ sử dụng chip Intel
    Sun Microsystems đã đồng ý sử dụng bộ vi xử lý Intel trong một số dòng máy chủ của mình. Một quyết định đánh dấu chiến thắng quan trọng cho Intel trước kình địch AMD.
  • Chữa thành công bệnh mù do thoái hóa điểm vàng Chữa thành công bệnh mù do thoái hóa điểm vàng
    Ông Waters là một trong hai bệnh nhân đầu tiên được điều trị AMD theo liệu pháp tế bào gốc tiên tiến tại Bệnh viện Mắt Moorfields ở London (Anh).
  • Intel phát hành chip Xeon lõi kép dành cho máy chủ Intel phát hành chip Xeon lõi kép dành cho máy chủ
    Sớm hơn vài tháng theo kế hoạch nhưng vẫn chậm nửa năm so với đối thủ cạnh tranh AMD, hãng sản xuất chip số một thế giới hôm qua đã xuất xưởng thiết bị xử lý máy chủ đầu tiên với hai lõi trên cùng một chip đơn.
  • Google "từ bỏ" Intel Google "từ bỏ" Intel
    Gã khổng lồ về công cụ tìm kiếm Internet - Google vừa quyết định chuyển máy chủ nội bộ sang nền tảng chip AMD thay cho Intel như trước đây. Điều ngạc nhiên là CEO của Intel, ông Paul Otellini, lại nằm trong hội đồng quản trị Google.
  • Chip Intel giảm giá chỉ còn một nửa Chip Intel giảm giá chỉ còn một nửa
    Intel vừa quyết định cắt giảm 50% giá thành của hàng loạt model chip desktop nhằm đối phó với đợt hạ giá chip mới nhất từ đối thủ AMD. Hệ quả của quyết định này là trong những tháng tới, giá thành của những cỗ máy tính để bàn sẽ rẻ đi đáng kể.
  • Chip tăng dần số lõi cùng nỗi lo về sức nóng Chip tăng dần số lõi cùng nỗi lo về sức nóng
    Intel vừa có đợt "thay máu" với dòng chip Core 2 Duo nhưng đã công bố kế hoạch giới thiệu dòng bốn lõi, tên mã Kentsfield. Không hề chịu lép vế, AMD cuối năm nay cũng cho ra mắt sản phẩm 4x4 tương tự. Tuy nhiên, cả hai hãng này đều chưa thể đưa ra lời g
  • Nhu cầu cao gây thiếu hụt chipset Intel mới Nhu cầu cao gây thiếu hụt chipset Intel mới
    Nhu cầu PC cao đã tạo ra một đợt thiếu hụt chipset Intel mới, làm sống lại vấn đề mà nhiều người cho là nguyên nhân của việc Intel để mất thị phần vào tay đối thủ Advanced Micro Devices (AMD) hồi năm 2005.
  • Intel ra mắt dòng chip Xeon "Tulsa" mới Intel ra mắt dòng chip Xeon "Tulsa" mới
    Dự kiến vào ngày hôm qua (29/8), Intel sẽ cho giới thiệu dòng chip Xeon "Tulsa" mới dành cho hệ máy chủ x86 nhằm cạnh tranh với đối thủ AMD. "Tulsa" là dòng chip máy chủ đa lõi, được thiết kế cho hệ máy chủ 4 bộ vi xử lý (BXL), có tên gọi chín