amd

  • DDR2 cuối cùng đã thống lĩnh thị trường DRAM DDR2 cuối cùng đã thống lĩnh thị trường DRAM
    Sau một thời gian dài trì hoãn, cả Intel và AMD đã xây dựng sản phẩm hỗ trợ DDR2 và biến nó trở thành chip nhớ được sử dụng phổ biến nhất trong các hệ thống máy tính để bàn và máy xách tay.
  • Sự kiện Intel và công nghệ "13 con ốc" Sự kiện Intel và công nghệ "13 con ốc"
    Ngành CNTT thế giới xôn xao về việc Intel cắt giảm hơn 10 nghìn nhân viên trên toàn cầu trong một chiến dịch đại cải tổ nhằm thoát ra khỏi giai đoạn rất khó khăn. Intel đang đối mặt với việc đánh mất thị trường vào tay AMD và lợi nhuận liên tục suy giảm.
  • Top sản phẩm và giải pháp CNTT được tín nhiệm nhất Top sản phẩm và giải pháp CNTT được tín nhiệm nhất
    Kết quả một cuộc điều tra mới đây của CIO Magazine cho biết sản phẩm của APC, Cisco Systems, AMD, Intel và Adobe là những sản phẩm công nghệ thông tin chiếm được sự tín nhiệm nhiều nhất của các giám đốc CNTT.
  • Chip Notebook Intel không tương thích với Vista? Chip Notebook Intel không tương thích với Vista?
    Hôm qua, báo chí Ấn Độ xôn xao thông tin rằng chỉ có duy nhất chip vi xử lý Turion 64 X2 của AMD mới được tối ưu hóa cho phiên bản Vista 64 bit, còn Intel đã bị ngấm ngầm loại ra khỏi cuộc chơi.
  • Năm 2006: Các sự kiện quan trọng trong lĩnh vực PC và chip Năm 2006: Các sự kiện quan trọng trong lĩnh vực PC và chip
    Hàng loạt các vấn đề đáng quan tâm như: AMD sáp nhập với ATI; máy Mac chạy trên nền tảng chip Intel; thu hồi pin laptop; Intel sa thải hàng nghìn nhân công; Bộ Tư pháp Mỹ điều tra thị trường SRAM và chip đồ hoạ; Intel ra mắt chip lõi tứ dành c
  • Giảm tiêu hao năng lượng cho máy chủ Giảm tiêu hao năng lượng cho máy chủ
    Sự gia tăng của chi phí năng lượng vận hành những phòng máy tính đang buộc những đối thủ cạnh tranh công nghệ cao phải bắt tay làm việc cùng nhau để đưa ra biện pháp khắc phục vấn đề này. Đó là AMD, công ty có nỗ lực ban đầu khởi xướng cho một số hã
  • Intel đẩy nhanh kế hoạch sản xuất các dòng chip mới Intel đẩy nhanh kế hoạch sản xuất các dòng chip mới
    Hôm 5/3, CEO Intel - ông Paul Otellini cho biết hãng này hy vọng sẽ giữ được lợi nhuận bằng cách sản xuất các mẫu chip nhanh hơn so với đối thủ AMD trong bối cảnh phát triển không mấy khả quan của thị trường hiện nay.
  • Kẽm có thể đóng vai trò then chốt trong bệnh về mắt Kẽm có thể đóng vai trò then chốt trong bệnh về mắt
    Nghiên cứu cho thấy kẽm có thể đóng một vai trò trong sự phát triển một nguyên nhân phổ biến gây ra chứng mù. Thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác (AMD) là nguyên nhân hàng đầu gây ra chứng mù ở người lớn tuổi trong thế giới phát triển.
  • Chặng đường phát triển của bộ xử lý máy tính cá nhân Chặng đường phát triển của bộ xử lý máy tính cá nhân
    “Con đường phía trước của bộ xử lý (BXL) máy tính để bàn”, phần nào cho chúng ta thấy BXL máy tính trong tương lai. BXL máy tính đã thay đổi rất nhiều so với ban đầu, từ BXL 4bit 4004 của Intel, AM2900 của AMD đầu thập niên 70 cho đ
  • Intel bắt tay Asus phát triển laptop 200 USD Intel bắt tay Asus phát triển laptop 200 USD
    Gã khổng lồ chip Intel vừa công bố chi tiết kế hoạch chung vai cùng Asustek Computer, hãng sản xuất bo mạch chủ lớn nhất thế giới, để phát triển một mẫu máy tính xách tay siêu rẻ, cạnh tranh với dự án Laptop 100 USD của đối thủ AMD.