bào thai đông lạnh

  • Động vật máu lạnh là gì? Những thông tin cơ bản bạn cần biết Động vật máu lạnh là gì? Những thông tin cơ bản bạn cần biết
    Động vật biến nhiệt hay động vật máu lạnh (Endothermic Animal) trong tiếng Hy Lạp từ Endo có nghĩa là “bên trong/ nội sinh“, từ therm là “nhiệt độ“. Endothermic...
  • Những chuyện nên biết khi ăn cá Những chuyện nên biết khi ăn cá
    Cá nằm trong nhóm thực phẩm thiết yếu hàng ngày của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng và chế biến cá đúng cách, phát huy hết những lợi ích sức khỏe nhưng hạn chế các rủi ro từ việc ăn chúng.
  • Bạch tuộc có thể xé xác... cá mập Bạch tuộc có thể xé xác... cá mập
    Loài bạch tuộc khổng lồ sống ở Thái Bình Dương là loài bạch tuộc lớn nhất và "thọ" nhất so với đồng loại của chúng trên thế giới.
  • Hiện tượng El nino là gì? Hiện tượng El nino là gì?
    Theo một định nghĩa đơn giản nhất El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương - khí quyển ở khu vực nhiệt đới Thái Bình Dương gây nên những ảnh hưởng đến thời tiết trên qui mô toàn cầu.
  • Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai
    Đàn cá khổng lồ, hố tử thần sâu trăm mét hay những núi băng bị sụt lở…đêu là những hiện tượng kỳ lạ sau khi xảy ra thiên tai.
  • Miền Bắc có thể trải qua một mùa đông khắc nghiệt Miền Bắc có thể trải qua một mùa đông khắc nghiệt
    Cơ quan khí tượng nhận định các đợt rét đậm, rét hại xuất hiện nhiều và kéo dài ở miền Bắc trong tháng đầu năm 2021.
  • Giải được câu đố về nước, thưởng 30 triệu đồng Giải được câu đố về nước, thưởng 30 triệu đồng
    Tại sao nước nóng đóng băng nhanh hơn nước lạnh? Câu hỏi hóc búa này đã khiến nhiều bộ óc thiên tài, bao gồm cả Aristotle, bối rối. Giờ đây, Hội Hóa học hoàng gia Anh đang treo giải thưởng 1.000 bảng Anh (khoảng hơn 30 triệu đồng) cho bất kỳ ai tìm ra câu trả lời.