báo động

  • Rò rỉ chất độc trên trạm ISS Rò rỉ chất độc trên trạm ISS
    Các nhà du hành vũ trụ tại trạm không gian quốc tế ISS đã bật tín hiệu báo động sau khi họ ngửi thấy mùi một hóa chất độc hại rò rì từ van của một bình oxy.
  • Máy đo phóng xạ Máy đo phóng xạ
    Phòng Kỹ thuật Điện tử Hạt nhân-Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân vừa đưa ra thị trường máy đo và cảnh báo phóng xạ. Máy sẽ báo động khi mức phóng xạ trong không khí xung qu
  • Úc: cháy hàng trăm ngàn hecta rừng Úc: cháy hàng trăm ngàn hecta rừng
    Khói của các đám cháy rừng bao phủ thành phố Melbourne lớn thứ hai của Úc ngày 9-12 làm thành phố phải hoãn các chuyến bay và hụ còi báo động tại hải cảng.
  • Symantec cảnh báo về biến thể worm mới Symantec cảnh báo về biến thể worm mới
    Các chuyên gia bảo mật đang báo động những người sử dụng phần mềm diệt virus của Symantec cập nhật bản mới để đối phó lại một biến thể sâu mới được biết với cái tên Rinbot hay Delbot.
  • Hiểm họa của biến đổi khí hậu đối với VN và nhìn từ VN Hiểm họa của biến đổi khí hậu đối với VN và nhìn từ VN
    Trong mấy thập kỷ qua, nhân loại đã chứng kiến và các nhà khoa học trên khắp thế giới đã liên tục báo động về những biến động bất thường của khí hậu toàn cầu.
  • Trung Quốc siết chặt quản lý việc ghép nội tạng người Trung Quốc siết chặt quản lý việc ghép nội tạng người
    Cuối tuần qua, Trung Quốc đã công bố các quy định mới về ghép nội tạng người với mục đích ngăn chặn việc mua bán nội tạng bất hợp pháp đang trong tình trạng báo động.
  • Phát hiện loài thỏ hiếm Phát hiện loài thỏ hiếm
    Mới đây, các chuyên gia môi trường đã chụp được ảnh của loài thỏ vằn chuyên ăn đêm ở công viên quốc gia trên đảo Sumatra, Indonesia. Đây là loại động vật hiếm, từng được báo động tuyệt chủng