báo cáo

  • Một số hình ảnh trong 13 triệu tài liệu tuyệt mật về UFO của CIA Một số hình ảnh trong 13 triệu tài liệu tuyệt mật về UFO của CIA
    Chúng ta sẽ lần đầu tiên trong lịch sử tiếp cận tới những thông tin mà trước giờ, vô số đồn đại, nghi ngờ hoặc thậm chí là thuyết âm mưu đề cập tới và qua đó sẽ cung cấp thêm một cách nhìn về nhận thức của CIA đối với thế giới này.
  • Các phát minh lỗi lạc của nhân loại Các phát minh lỗi lạc của nhân loại
    Bánh xe là một trong những phát minh tối quan trọng của loài người, giúp cải thiện vượt bậc sản xuất, giao thông cũng như nhiều mặt khác của đời sống con người. Bánh xe ra đời khi nào? Cho đến nay, đó vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với các nhà sử học.
  • Đạp mái 10 lần Đạp mái 10 lần
    Hai vợ chồng trẻ nọ đi tham quan một trang trại, người chủ trại giới thiệu một con gà trống rất đẹp mã và nói: "Từ sáng giờ nó đã đạp mái 10 lần rồi đó!".
  • Các nhà sáng chế trình làng bao cao su dạng quần Các nhà sáng chế trình làng bao cao su dạng quần
    Các nhà sáng chế Mỹ vừa cho trình làng một loại "quần" bao cao su, che phủ gần như toàn bộ cơ quan sinh dục, nhằm giúp cánh mày râu "quan hệ" an toàn hơn.
  • 14 sự thật thú vị về ngày lễ Tình Nhân 14 sự thật thú vị về ngày lễ Tình Nhân
    Người dân đua nhau mua bao cao su và que thử thai, hàng triệu vật nuôi nhận quà, giá hoa hồng tăng lên mức cao nhất trong năm là những sự thật thú vị trong và sau ngày Valentine.
  • Người khắc phục hậu quả Người khắc phục hậu quả
    Một người đàn ông bế hai đứa trẻ trên tay, đứng đợi ở ga tàu điện ngầm. Một phụ nữ nhìn thấy hai đứa nhỏ xinh xắn liền gợi chuyện: "Ồ, bọn trẻ xinh quá, tên chúng là gì vậy hả ông?"
  • Sáng chế súng đeo bao cao su giật giải Bill Gates? Sáng chế súng đeo bao cao su giật giải Bill Gates?
    Joerg Sprave với khẩu súng đeo bao cao su có thể là một ứng viên cho giải thưởng trị giá 100.000 USD của quỹ Bill và Melinda Gates, giải thưởng chế tạo bao cao su mới.