bùng nổ đại dịch ebola

  • Những cái chết oái oăm không thể ngờ được trong lịch sử Những cái chết oái oăm không thể ngờ được trong lịch sử
    Chết vì cười, chết vì vấp ngã bởi bộ râu của chính mình, chết vì chứng minh bản thân biết bay, bị robot phang chết ... là vài trong những cái chết oái oăm kỳ lạ nhất
  • Nhà khoa học phát hiện virus Ebola Nhà khoa học phát hiện virus Ebola
    Gần 40 năm trước, nhà khoa học trẻ người Bỉ bắt đầu hành trình nghiên cứu ở khu vực hẻo lánh của Congo, với nhiệm vụ tìm hiểu nguyên nhân khiến nhiều người dân tử vong vì một căn bệnh nguy hiểm nhưng chưa từng được biết đến.
  • Mắt bị đổi màu sau khi chữa khỏi Ebola Mắt bị đổi màu sau khi chữa khỏi Ebola
    Mới đây, một bệnh nhân sau khi được chữa khỏi Ebola đã gặp phải tình trạng đau đớn và thay đổi màu sắc nghiêm trọng ở mắt.
  • Ác mộng Ebola quay lại: 19 người đã chết Ác mộng Ebola quay lại: 19 người đã chết
    Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã xác nhận rằng virus Ebola đã ngóc đầu dậy ở châu Phi từ ngày 4/4 đến ngày 13/5 và gây ra những cái chết đau thương vừa được công bố hôm 14/5.
  • Quả cầu khí khổng lồ lao vào dải Ngân Hà Quả cầu khí khổng lồ lao vào dải Ngân Hà
    Một khối cầu khí khổng lồ mang tên Đám mây Smith sẽ va chạm với dải Ngân Hà ở tốc độ lên tới 1,1 triệu km/h.
  • Virus Ebola: Vì sao chưa có thuốc chữa? Virus Ebola: Vì sao chưa có thuốc chữa?
    Dịch bệnh virus Ebola đang là mối đe dọa đối với cả thế giới không chỉ vì sự lây lan rất nhanh và tỷ lệ tử vong cao, mà còn vì chúng ta chưa có thuốc chữa.
  • Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng
    Từ trên cao, đại bàng vàng bổ xuống với tốc độ cực nhanh để tóm gọn chó sói và nhanh chóng hạ gục con mồi nguy hiểm này. Từ lâu một số tộc người Mông Cổ và các nước Trung Á đã biết cách thuần dưỡng, huấn luyện đại bàng vàng để săn mồi.
  • Tương lai của vũ trụ Tương lai của vũ trụ
    Tương lai của vũ trụ phụ thuộc vào mật độ vật chất và năng lượng trong vũ trụ của chúng ta mà nó sẽ tiếp tục nở ra mãi mãi hoặc nở ra chậm dần do lực hấp dẫn rồi sụp đổ trở lại, tạo thành Vụ Sập Lớn.
  • Phát hiện bộ lạc ăn thịt người ở Papua New Guinea Phát hiện bộ lạc ăn thịt người ở Papua New Guinea
    Các nhà khoa học vừa khám phá ra một sự thật đủ khiến ai nấy khi nghe phải lạnh sống lưng sau khi nghiên cứu tập tục của một bộ lạc ăn thịt người tại Papua New Guinea, quốc đảo thuộc Thái Bình Dương.