búa sắt từ thời kỷ Phấn trắng

  • Sự thật về trạng thái thôi miên Sự thật về trạng thái thôi miên
    Một nhóm các nhà khoa học đa ngành ở Phần Lan và Thụy Điển đã phát hiện ra rằng ánh mắt nhìn chằm chằm một cách kỳ lạ ở những người đang trong tình trạng bị thôi miên có thể là câu trả lời giúp chấm dứt cuộc tranh luận kéo dài về sự tồn tại của trạng thái này.
  • Kỹ thuật trồng cây sưa quý hiếm Kỹ thuật trồng cây sưa quý hiếm
    Cây sưa thuộc họ đậu, thân gỗ lớn, là loại gỗ quý hiếm được ghi vào Sách Đỏ Việt Nam, được bán với giá thành cao nhưng có kỹ thuật trồng cây khá phức tạp.
  • Top các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh tự sướng trên di động Top các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh tự sướng trên di động
    Trào lưu chụp ảnh "tự sướng" đang phát triển rất mạnh mẽ trong cộng đồng những người sử dụng điện thoại thông minh nhưng bạn phân vân không biết chọn cho mình ứng dụng nào?
  • Quái vật hồ Nix Quái vật hồ Nix
    Một ngày xuân năm 1802, một nông dân đang cắt cỏ bên hồ bỗng thấy một con quái vật nhô đầu khỏi mặt nước, bơi bằng một chiếc vây chân to và ngắn, sau đó biến mất...
  • Hình thành một thói quen mất bao lâu? Hình thành một thói quen mất bao lâu?
    Bạn muốn tạo 1 thói quen mới như tập thể dục nhiều hơn, ăn uống lành mạnh hơn, hoặc viết blog hằng ngày; thì những hành động đó phải được lặp lại bao nhiêu lần để nó trở thành 1 thói quen?
  • Dự đoán trước tương lai 50 năm sau Dự đoán trước tương lai 50 năm sau
    Cách đây nửa thế kỷ, Isaac Asimov - nhà văn khoa học viễn tưởng Mỹ gốc Nga - đã dự đoán chính xác về diễn biến cuộc sống loài người ở thế kỷ 21.
  • Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết
    Con người thường bị cuốn hút vào những bộ phim về xác chết như The Walking Dead hay How to Get Away with Murder, nhưng ít ai biết được điều gì thực sự xảy ra khi họ chết đi. Cơ thể có những hiện tượng khá thú vị và đáng sợ trong vài giờ sau khi tim ngừng đập. Hãy cùng xem đó là gì nhé!
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?