bản sao bức họa mona lisa

  • Bí mật kỳ lạ ẩn sau 7 bức họa “ma ám“ Bí mật kỳ lạ ẩn sau 7 bức họa “ma ám“
    Đã bao giờ bạn cảm thấy nghẹt thở và choáng ngợp trước những bức tranh đẹp? Bên cạnh đó, những câu chuyện bí ẩn, kỳ lạ cũng khiến chúng trở nên nổi tiếng hơn.
  • Leonardo da Vinci vẽ tranh nàng Mona Lisa ở đâu? Leonardo da Vinci vẽ tranh nàng Mona Lisa ở đâu?
    Các nhà khoa học người Italia đã phát hiện ra những con số bí mật trong bức tranh nàng Mona Lisa của họa sĩ nổi tiếng Leonardo da Vinci giúp xác định được bối cảnh gốc của bức tranh nổi tiếng nhất thế giới này.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới
    Vượt qua 270.000 "ứng cử viên", 13 loài hoa dưới đây không chỉ khiến bạn ngất ngây bởi vẻ đẹp của nó mà còn ngạc nhiên bởi đây đều là những loài hoa vô cùng hiếm gặp.
  • Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người
    Mặc dù khoác lên mình những màu sắc rực rỡ và vẻ đẹp quyến rũ lòng người, nhưng nhiều loài hoa lại chứa những chất kịch độc có thể gây chết người.
  • Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?" Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?"
    Đối với nhiều người, câu hỏi tưởng như vô cùng đơn giản: “Tại sao 1 + 1 = 2?” lại là một trong những câu hỏi khó trả lời nhất.
  • Xác định "chị cả" của Mona Lisa Xác định "chị cả" của Mona Lisa
    Các chuyên gia nghệ thuật tại Thụy Sĩ đã nắm được chứng cứ cho thấy phiên bản bức họa Mona Lisa đầu tiên cũng là một tác phẩm của Leonardo da Vinci.
  • Nghi ngờ có "người phụ nữ khác" ẩn sau Mona Lisa Nghi ngờ có "người phụ nữ khác" ẩn sau Mona Lisa
    Phía sau nàng Mona Lisa xinh đẹp trong kiệt tác hội họa của Da Vinci có thể ẩn giấu chân dung của một người phụ nữ hoàn toàn khác.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.