bắt tay

  • Vodafone “bắt tay” Myspace cung cấp dịch vụ trên ĐTDĐ Vodafone “bắt tay” Myspace cung cấp dịch vụ trên ĐTDĐ
    Đại gia cung cấp dịch vụ điện thoại di động Vodafone Group Plc của Anh hôm thứ tư tuần này (7/2) đã hé lộ thông tin về bản hợp đồng với mạng xã hội ảo MySpace của News Corp. Theo đó các khách hàng của Vodafone Group Plc sẽ truy cập được vào MySpace ngay trê
  • Viacom bắt tay với Joost làm truyền hình Viacom bắt tay với Joost làm truyền hình
    Sau vụ kiện đầy căng thẳng để yêu cầu mạng xã hội ảo YouTube phải gỡ bỏ hơn 100.000 đoạn video đuợc tải lên hệ thống một cách trái phép, Viacom đã công bố rằng vào hôm 21/2 họ đã thiết lập một mối quan hệ đối tác với mạng truyền hình Internet (IPTV) Joost, l&agra
  • Microsoft bắt tay thêm một hãng mã nguồn mở Microsoft bắt tay thêm một hãng mã nguồn mở
    Microsoft và hãng phân phối Linux Xandros hôm qua (4/6) chính thức trở thành đối tác chung chiến tuyến bằng một bản hợp đồng hợp tác 5 năm trên cả lĩnh vực kỹ thuật và pháp lý.
  • Intel bắt tay Asus phát triển laptop 200 USD Intel bắt tay Asus phát triển laptop 200 USD
    Gã khổng lồ chip Intel vừa công bố chi tiết kế hoạch chung vai cùng Asustek Computer, hãng sản xuất bo mạch chủ lớn nhất thế giới, để phát triển một mẫu máy tính xách tay siêu rẻ, cạnh tranh với dự án Laptop 100 USD của đối thủ AMD.
  • Thời trang cao cấp “bắt tay” công nghệ cao Thời trang cao cấp “bắt tay” công nghệ cao
    Lâu nay, thời trang cao cấp và công nghệ cao hiếm khi sóng đôi. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi những bộ trang phục như GoreTex không thấm nước hay Coolmax chống thấm mồ hôi chỉ mới chinh phục sân khấu thể thao ngoài trời chứ chưa xuất hiện trên sàn
  • Hitachi "bắt tay" cùng Alvarion phát triển công nghệ Wimax Hitachi "bắt tay" cùng Alvarion phát triển công nghệ Wimax
    Mới đây, Công ty công nghệ truyền thông Hitachi (Tokyo - Nhật Bản) và công ty Alvarion (Tel Aviv – Israel) đã thoả thuận cùng nhau phát triển hệ thống truy cập mạng di động không dây băng tần số sử dụng công nghệ Wimax.
  • Nhật Bản bắt tay ứng phó phóng xạ hạt nhân Nhật Bản bắt tay ứng phó phóng xạ hạt nhân
    Chính phủ Nhật Bản đã có những hành động đầu tiên để ứng phó với mối đe dọa phóng xạ từ vụ nổ lò máy số 1 của nhà máy điện hạt nhân Fukushima 1, nằm cách thủ đô Tokyo 274 km.
  • Nga - Mỹ bắt tay xây nhà mới trên vũ trụ Nga - Mỹ bắt tay xây nhà mới trên vũ trụ
    Cơ quan nghiên cứu của Nga và Mỹ quyết định xây dựng một trạm vũ trụ mới sau khi Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) hết hạn sử dụng, nhằm phục vụ cho các sứ mệnh thám hiểm sao Hỏa.
  • Phát hiện thú vị: Ong "bắt tay" nhau chơi Lego Phát hiện thú vị: Ong "bắt tay" nhau chơi Lego
    Nghiên cứu cho thấy trí thông minh của loài ong thậm chí vượt xa chúng ta tưởng.
  • Châu Âu và Mỹ bắt tay chế tạo tàu vũ trụ Châu Âu và Mỹ bắt tay chế tạo tàu vũ trụ
    Châu Âu và Mỹ có thể sắp hợp tác cùng chế tạo một tàu vũ trụ thế hệ mới. Đây là kế hoạch đang được châu Âu xem xét để phát triển thế hệ tàu vận tải vũ trụ ATV tiếp theo.