bắt tay

  • Dell bắt tay liên minh Microsoft-Novell Dell bắt tay liên minh Microsoft-Novell
    Dell vừa chính thức bắt tay với liên minh Microsoft-Novell nhằm thúc đẩy sự tương thích giữa hệ điều hành Windows và đối thủ mã nguồn mở Linux.
  • Microsoft, Amazon bắt tay hậu thuẫn HD DVD Microsoft, Amazon bắt tay hậu thuẫn HD DVD
    Microsoft hôm qua (2/7) chính thức nhúng tay vào “cuộc chiến chuẩn định dạng” HD DVD/Blu-ray bằng việc tuyên bố bắt tay Amazon.com hậu thuẫn cho sự phát triển của HD DVD.
  • PC giải trí – cái bắt tay của Intel và Microsoft PC giải trí – cái bắt tay của Intel và Microsoft
    Sau rất nhiều năm cùng phát triển những loại sản phẩm giải trí tương tự nhau nhưng lại đi trên những con đường khác nhau để bước vào phòng khách giải trí kĩ thuật số của người sử dụng thì đến nay Intel và Microsoft đã quyết định bắt tay với nhau trên thị trường giải
  • Công cụ tìm kiếm Trung Quốc bắt tay cùng Intel Công cụ tìm kiếm Trung Quốc bắt tay cùng Intel
    Gã khổng lồ tìm kiếm Trung Quốc Baidu sẽ bắt tay với chi nhánh Intel tại nước này để phát triển ứng dụng Internet cho desktop, điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác nhau. Hợp đồng với
  • Microsoft bắt tay vá lỗ hổng Web proxy 8-năm-tuổi Microsoft bắt tay vá lỗ hổng Web proxy 8-năm-tuổi
    Microsoft bắt tay vào việc vá một lỗ hổng đã tồn tại cách đây 8 trong Windows, lỗ hổng này “giúp” các hacker khai thác được giao thức cấu hình tự động của Web proxy và quản lý các máy tính chỉ thông qua một cuộc tấn công.
  • Nga, Mỹ bắt tay chế vũ khí chống thiên thạch Nga, Mỹ bắt tay chế vũ khí chống thiên thạch
    Từng đối đầu nhau trong việc sử dụng đầu đạn hạt nhân, nhưng hiện cả Mỹ và Nga đã quyết định sẽ bắt tay hợp tác để phát triển vũ khí nguyên tử chống lại hiểm họa từ các thiên thạch đe dọa Trái đất.
  • Baidu bắt tay với eBay EachNet Baidu bắt tay với eBay EachNet
    Công ty Baidu Inc. và eBay EachNet - chi nhánh của eBay ở Trung Quốc - ngày 8/11 thông báo hai bên đã đạt được thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực quảng cáo, thanh toán trực tuyến và thanh công cụ cùng thuơng hiệu.
  • AOL bắt tay Napster, thách thức Apple AOL bắt tay Napster, thách thức Apple
    AOL và Napster chính thức song hành cùng nhau trên thị trường âm nhạc trực tuyến bằng một bản hợp đồng hợp tác chiến lược. Theo đó, Napster sẽ thế vào chỗ của AOL Music Now và trở thành dịch vụ âm nhạc trực tuyến độc quyền của AOL.
  • Windows và Linux bắt tay trong môi trường xí nghiệp Windows và Linux bắt tay trong môi trường xí nghiệp
    Microsoft đã làm việc với XenSource Inc., một hãng sản xuất phần mềm Linux, để đảm bảo file tạo ra trên PC Windows có thể sử dụng trong hệ thống Linux. Đây là động thái tích cực đầu tiên của gã khổng lồ phần
  • IBM và Yahoo bắt tay, thách thức Google IBM và Yahoo bắt tay, thách thức Google
    IBM và Yahoo tuyên bố sẽ hợp tác với nhau trong việc cung cấp một công cụ tìm kiếm dữ liệu miễn phí cho doanh nghiệp.