bổ dừa

  • EC cho phép bán liệu pháp gene người Glybera EC cho phép bán liệu pháp gene người Glybera
    Trong một tuyên bố đưa ra ngày 5/11, Công ty công nghệ sinh học Hà Lan uniQure cho biết sẽ bắt đầu bán liệu pháp gene người đầu tiên mang tên Glybera trên thị trường châu Âu vào năm tới.
  • Con người có thể không ngủ trong bao lâu? Con người có thể không ngủ trong bao lâu?
    Một người đàn ông Anh tên là Tony Wright đã thức trọn vẹn trong 266 giờ, tức là hơn 11 ngày hồi tháng 5 vừa qua. Anh giữ cho đôi mắt của mình luôn mở bằng cách ăn cà rốt, chuối, bơ, dứa và hạt điều.
  • Phát hiện một loài tắc kè mới Phát hiện một loài tắc kè mới
    Một loài tắc kè thuộc giống Gekko vừa được công bố dựa trên mẫu vật thu thập được ở vùng núi đá vôi của tỉnh Cao Bằng (Việt Nam) và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) với tên khoa học Gekko adleri Nguyen, Wang, Yang, Lehmann, Le, Ziegler & Bonkowski, 2013.
  • Xem máy xúc đổ đèo điệu nghệ như trong phim Xem máy xúc đổ đèo điệu nghệ như trong phim
    Trên thế giới có nhiều cuộc thi dành riêng cho xe máy xúc. Tại các cuộc thi đó, máy xúc được thử sức ở nhiều công việc tinh tế hơn nhiều, cần tới sự khéo léo và kiên trì như mở nắp chai bia, rót rượu vang, bổ dưa hay thậm chí là viết chữ.
  • Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả
    Dưa leo, hay tên gọi khác là dưa chuột là loại quả được liệt kê vào danh sách không thể thiếu trong bữa ăn hay làm đẹp của con gái. Vì vậy, mọi người nên bỏ túi kỹ thuật trồng dưa leo trong chậu đúng cách để có thể tự trồng tại nhà.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu
    Dưa hấu là loại quả được ưa chuộng trong mùa hè bởi tính ngọt và nhiều nước. Nhưng không phải lúc nào dưa hấu cũng bổ và có lợi cho cơ thể bạn.
  • Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi
    Người dân sống tại ngôi làng này không ai có thể đi đứng bình thường, họ chỉ có thể bò bằng 4 chi và ngay cả đứa trẻ con cũng vậy.