bờ biển Đông Bắc Nhật Bản

  • Những thời điểm tập thể dục tốt nhất Những thời điểm tập thể dục tốt nhất
    Cơ thể mỗi người có phản ứng với việc tập luyện khác nhau vào từng thời điểm trong ngày. Vì vậy, hãy chọn các bài tập thể dục phù hợp cho bạn nhé.
  • 7 loài cáo đẹp nhất thế giới 7 loài cáo đẹp nhất thế giới
    Nhắc tới cáo, nhiều người nghĩ ngay tới con vật gian trá, độc ác trong các câu truyện cổ. Đây có lẽ cũng là lý do khiến rất ít người có thiện cảm với con vật này.
  • Điều gì khiến tàu bè đi theo vòng tròn? Điều gì khiến tàu bè đi theo vòng tròn?
    Dường như việc các con tàu di chuyển theo vòng tròn đã trở thành một hiện tượng ngày càng phổ biến và bí ẩn.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Phát hiện xác "quái vật biển" ở Nhật Bản Phát hiện xác "quái vật biển" ở Nhật Bản
    Một người đàn ông phát hiện một cái xác chết khổng lồ được cho là "quái vật biển" khi ông đang đi dạo ở bờ biển của Nhật Bản.
  • Truyền thuyết bí ẩn ở hồ nước ngọt sâu nhất thế giới Truyền thuyết bí ẩn ở hồ nước ngọt sâu nhất thế giới
    Hơn cả một nguồn tài nguyên, hồ Baikal còn là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng nhất thế giới với biết bao câu chuyện truyền thuyết xung quanh…
  • Những loài mèo "đẹp lạ" trên thế giới Những loài mèo "đẹp lạ" trên thế giới
    Mèo là thú cưng được nhiều gia đình yêu thích. Với bộ lông mềm mại và vẻ đẹp đáng yêu những chú mèo dưới đây sẽ khiến bạn yêu thích ngay khi gặp mặt.