cá heo gọi nhau

  • Vì sao loài vật lại cứu người? Vì sao loài vật lại cứu người?
    Đã có biết bao nhiêu trường hợp chó, mèo, ngựa, cá heo... xả thân đánh trả những kẻ tấn công để bảo vệ chủ hay bằng trí thông minh "hạn hẹp" của mình đã tìm ra cách giúp chủ thoát khỏi cơn nguy kịch "ngàn cân treo sợi tóc".
  • Kỳ lạ những loài động vật tí hon nhất thế giới Kỳ lạ những loài động vật tí hon nhất thế giới
    Nằm gọn trong chiếc thìa, to chưa bằng cái móng tay, chui lọt trong chiếc cốc, những sinh vật dưới đây trông nhỏ nhắn mà cũng rất đáng yêu.
  • 1001 kiểu sinh sản kỳ lạ của động vật 1001 kiểu sinh sản kỳ lạ của động vật
    Thế giới động vật luôn chứa đựng những điều thú vị, thách thức sự hiểu biết của con người. Hãy cùng điểm lại một số loài động vật có quá trình sinh sản hết sức kỳ lạ để thấy được sự phong phú của tự nhiên.
  • Những nghiên cứu cực sốc về cá heo Những nghiên cứu cực sốc về cá heo
    Rất nhiều người cho rằng cá heo là động vật cực kỳ thông minh và thân thiện. Nhưng những nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học đã "lật mặt" loài cá này.
  • Cá heo và cá voi phối hợp cứu người Cá heo và cá voi phối hợp cứu người
    Ronnie Dabal đang câu cá ngoài vịnh Puerto Princesa (Phillipine) vào chiều 17/12 thì một cơn gió mạnh lật úp chiếc thuyền của anh.
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư
    Ngày Cá tháng Tư còn được gọi là ngày nói dối, ngày nói khoác là ngày đầu tiên của tháng 4. Vào ngày này mọi người trên thế giới có thể nói khoác với nhau mà không sợ ai đó giận.
  • Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào? Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào?
    Đã bao giờ bạn tự hỏi, các điểm cực Đông, Tây, Nam, Bắc của Việt Nam nằm ở đâu không? Nếu đang thắc mắc thì mời bạn cùng xem bài viết dưới đây nhé!
  • 11 loài cá đắt giá nhất trên thế giới 11 loài cá đắt giá nhất trên thế giới
    Cá là một loài sinh vật khá phong phú và đa dạng về chủng loại, có nhiều loài cá với hình dạng kỳ quái có thể khiến chúng ta hoảng sợ khi bắt gặp.