các hành tinh

  • Những công nghệ sẽ xuất hiện trong tương lai Những công nghệ sẽ xuất hiện trong tương lai
    Theo các chuyên gia dự báo về khoa học, những năm tiếp theo của thế kỷ 21 sẽ xuất hiện xu hướng công nghệ của hôm nay bắt đầu giao thoa và bổ sung cho nhau. Điều này sẽ tạo ra những lĩnh vực công nghệ và kiến thức mới có thể thay đổi mọi thứ trong tương lai.
  • Video: Vũ trụ thật rộng lớn Video: Vũ trụ thật rộng lớn
    Một hình thức rất trực quan để so sánh kích thước giữa cá hành tinh và ngôi sao. Chúng ta nhận thấy rằng trái đất thật quá nhỏ bé, và vũ trụ thì vô tận. Đồng nghĩ với việc sự sống trên trái đất không phải là hành tinh duy nhất.
  • Con người lên sao Hỏa cũng chưa chắc tránh được tận thế? Con người lên sao Hỏa cũng chưa chắc tránh được tận thế?
    Di cư đến hành tinh khác trong tương lai đang là mục tiêu hướng đến của nhân loại, nhưng điều này chưa đảm bảo rằng con người có thể thoát khỏi thảm họa tận thế, nếu nó xảy ra.
  • Hình ảnh Trái đất nhìn từ các hành tinh khác trong vũ trụ Hình ảnh Trái đất nhìn từ các hành tinh khác trong vũ trụ
    Nếu bạn đứng trên hành tinh khác thì Trái đất sẽ trong như thế nào?
  • Mặt Trời trông thế nào trên những hành tinh khác? Mặt Trời trông thế nào trên những hành tinh khác?
    Dựa trên khoảng cách giữa Mặt Trời và các hành tinh, Ron Miller, một nhà minh họa người Mỹ, tạo nên những hình ảnh sống động chỉ ra hình dáng của Mặt Trời khi nhìn từ hành tinh khác.
  • Hành tinh bí ẩn trong hệ Mặt Trời Hành tinh bí ẩn trong hệ Mặt Trời
    Vành đai Kuiper được tạo nên bởi những thiên thể băng và nằm ngay bên ngoài quỹ đạo của sao Hải vương. Rodney Gomes, một nhà thiên văn của Đài quan sát quốc gia Brazil, cho biết, với những mô hình hiện đại trên máy tính, giới thiên văn có thể xác định được quỹ đạo của mọi thiên thể trong vành đai Kuiper dựa trên các lực tương tác giữa ch&u
  • Mảnh sao chổi khổng lồ có thể quét sạch sự sống trên Trái Đất Mảnh sao chổi khổng lồ có thể quét sạch sự sống trên Trái Đất
    Một vụ tấn công của sao chổi xóa sổ loài khủng long trước đây rất có thể sẽ lặp lại lần nữa quét sạch mọi sự sống trên địa cầu.