cách lá cây phản ứng với khói

  • “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ
    Theo tưởng tượng, “dịch chuyển tức thời” (teleport) hay còn gọi là “biến - hiện” xảy ra khi một người bước vào máy quét khổng lồ và chỉ vài giây sau sẽ xuất hiện ở một nơi khác, với tâm trí, cơ thể và linh hồn vẫn là một thể thống nhất.
  • Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?" Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?"
    Đối với nhiều người, câu hỏi tưởng như vô cùng đơn giản: “Tại sao 1 + 1 = 2?” lại là một trong những câu hỏi khó trả lời nhất.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam
    Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ Tết truyền thống ở Việt Nam. Tết Đoan Ngọ được tổ chức vào ngày mùng 5/5 âm lịch. Vậy năm 2021 Tết Đoan Ngọ rơi vào ngày nào?
  • Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach
    Hermann Rorschach là một bác sĩ tâm thần của Freud Thụy Sĩ và nhà phân tâm học, nổi tiếng với việc phát triển một thử nghiệm xạ được gọi là inkblot thử nghiệm Rorschach.
  • Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả
    Dưa leo, hay tên gọi khác là dưa chuột là loại quả được liệt kê vào danh sách không thể thiếu trong bữa ăn hay làm đẹp của con gái. Vì vậy, mọi người nên bỏ túi kỹ thuật trồng dưa leo trong chậu đúng cách để có thể tự trồng tại nhà.
  • Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh? Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh?
    Rất nhiều người kiêng đi đám ma khi cơ thể yếu, đặc biệt là trẻ nhỏ, người già yếu, phụ nữ có thai vì sợ nhiễm hơi lạnh từ người chết sẽ sinh bệnh.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà
    Theo TS Phùng Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Khoa sau đại học, trường Đại học Lâm nghiệp (Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội), toluene là một dung môi hữu cơ dễ bay hơi và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.