công nghệ lái xe tự hành

  • Video: Xem trâu rừng bủa vây giày xéo đàn sư tử Video: Xem trâu rừng bủa vây giày xéo đàn sư tử
    Sư tử vốn thường xuyên săn đuổi những con trâu rừng đơn độc. Nhưng khi trâu rừng có cả đàn, chúng cũng quay lại tấn công đến chết những con sư tử con mà sư tử mẹ cũng đành bất lực.
  • Xe Tesla có thể "né" tai nạn phía trước chỉ trong vài tích tắc Xe Tesla có thể "né" tai nạn phía trước chỉ trong vài tích tắc
    Một đoạn video thu được từ camera hành trình trên xe Tesla đang hoạt động ở chế độ tự lái (Autopilot) cho thấy, chiếc xe này có thể "tiên tri" một vụ va chạm ở gần đó ngay trước khi nó diễn ra.
  • Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới
    Nhiều phát minh khoa học có vẻ tiện dụng nhưng khi đưa vào sử dụng lại rất ngớ ngẩn, luộm thuộm... khiến bạn phải phì cười.
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Công bố ảnh "mổ tử thi người ngoài hành tinh" Công bố ảnh "mổ tử thi người ngoài hành tinh"
    Một nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) công bố hình ảnh mà ông cho là của người ngoài hành tinh sau khi được mổ xác để nghiên cứu.
  • Ra mắt động cơ điện nhẹ cho xe đạp Ra mắt động cơ điện nhẹ cho xe đạp
    Một công ty luyện kim của Thụy Sỹ vừa cho ra mắt mẫu động cơ điện thân thiện với môi trường và mang lại hiệu suất sử dụng năng lượng cao hơn các động cơ hiện nay.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.