công thức toán học

  • 20/6 - Ngày hạnh phúc nhất trong năm 20/6 - Ngày hạnh phúc nhất trong năm
    Theo một công thức toán học do một chuyên gia có tiếng của Anh đưa ra, hôm nay (20/6) chính là ngày hạnh phúc nhất trong năm.
  • Toán học dự báo sóng thần Toán học dự báo sóng thần
    Một công thức toán học mới có thể cảnh báo trước mức độ của một cơn sóng thần và cách chế ngự nó.
  • 19 nhà toán học vĩ đại nhất trong lịch sử 19 nhà toán học vĩ đại nhất trong lịch sử
    Đây đều là những tên tuổi nổi tiếng mà chúng ta đã từng tiếp xúc ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường bởi họ là cha đẻ của những công thức toán học cực kỳ quen thuộc.
  • Robot biết đánh hơi Robot biết đánh hơi
    Robot thông minh có thể đánh hơi hoá chất rò rỉ, các loại thuốc hay chất nổ sẽ dần trở thành hiện thực nhờ một công thức toán học mới. Chương trình phát triển dựa trên đầu mối từ các loài động vật hoang dã thường ngửi mùi trong không kh&iacut
  • Sự tiến hóa của loài người sẽ làm răng khôn biến mất Sự tiến hóa của loài người sẽ làm răng khôn biến mất
    Thông qua một công thức toán học, các nhà khoa học Phần Lan đã giải thích được sự phát triển hàm răng con người và họ cũng dự đoán rằng răng khôn của chúng ta cuối cùng sẽ biến mất trong quá trình tiến hóa.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.