công việc căng thẳng

  • Video: Hăng máu truy đuổi sư tử, khỉ đầu chó nhận ngay kết đắng Video: Hăng máu truy đuổi sư tử, khỉ đầu chó nhận ngay kết đắng
    Chỉ vì quá hiếu chiến, con khỉ đầu chó đã phải trả giá đắt khi bị những con sư tử khác kết liễu.
  • Bí ẩn quanh kim tự tháp lâu đời nhất ở Ai Cập Bí ẩn quanh kim tự tháp lâu đời nhất ở Ai Cập
    Được xây dựng tại Saqqara khoảng 4.700 năm trước, kim tự tháp bậc thang Djoser là kim tự tháp đầu tiên của người Ai Cập. Djoser, đôi khi được đánh vần là Zoser, (mặc dù thực tế ông được gọi là Netjerykhet) là vị vua triều đại thứ ba của Ai Cập.
  • Vì sao chim ngủ trên cành cây không bị ngã? Vì sao chim ngủ trên cành cây không bị ngã?
    Loài chim có thể đứng im trên cây, vẫn ngủ ngon lành mà chẳng hề lộn cổ rơi xuống đất. Đó là do cấu tạo ngón chân của loài chim rất thích hợp để nắm chặt các cành cứng. Khi đáp xuống cành cây nó cong xương ống chân và xương bàn chân, rồi nằm phục trên cành.
  • Thang máy vũ trụ Thang máy vũ trụ
    Khoa học vũ trụ trong thế kỷ 21 không chỉ đạt được những bước tiến vượt bậc mà còn được đánh dấu bởi những công trình khoa học vĩ đại mang tầm vóc của nhân loại.
  • Chín loại trực thăng đi vào lịch sử Chín loại trực thăng đi vào lịch sử
    Apache, Black Hawk, Hind... là những loại trực thăng đã ghi dấu trong lịch sử quân đội Mỹ và Liên Xô cũ.
  • MI-28N, 'Thợ săn đêm' của không quân Nga MI-28N, 'Thợ săn đêm' của không quân Nga
    MI-28N, mẫu trực thăng tiên tiến nhất của không quân Nga, được trang bị những trang thiết bị vũ khí hiện đại nhất để có thể tác chiến trong mọi điều kiện thời tiết.
  • 9 phát hiện thú vị về lông mày 9 phát hiện thú vị về lông mày
    Rất nhiều phụ nữ dành nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc, làm đẹp cho đôi lông mày nhưng họ lại không biết tại sao con người lại có lông mày, và vai trò của chúng là gì? Có rất nhiều điều thú vị về bộ phận này mà con người không biết.