cúp Jules Rimet

  • Khóa máy tính cực nhanh bằng “4S Lock” Khóa máy tính cực nhanh bằng “4S Lock”
    Bạn đang soạn thảo một tài liệu “tuyệt mật” nhưng có việc gấp nên cần phải rời máy tính trong một thời gian ngắn? “4S Lock” sẽ giúp bạn khóa máy tính tốc hành để tránh mọi cặp mắt tò mò chỉ bằng một cúp nhấp đúp.
  • Bắc Mỹ chìm trong bão tuyết Bắc Mỹ chìm trong bão tuyết
    Một trận bão tuyết đã tràn qua khu vực Bắc Mỹ gây cúp điện hàng chục ngàn hộ gia đình tại bang New York (Mỹ) và Ontario (Canada), nhiều tuyến đường xa lộ ở phía bắc bang New York bị ách tắc do tầm
  • Nhật Bản - Người máy đấu võ Nhật Bản - Người máy đấu võ
    Đầu tuần tháng 11 vừa qua, tại quận điện tử Akihabara ở trung tâm thủ đô Tokyo, giới chế tạo người máy Nhật Bản đã tổ chức một cuộc thi đấu võ đầu tiên của những người máy có tên là Tsukumo Cup Robot Athletic Championships 2006.
  • Màu lông chó thể hiện tính cách Màu lông chó thể hiện tính cách
    Có thể đoán biết được tính cách của một con cún dựa trên màu lông của nó, ít nhất là với giống chó cốc lông mượt, tai cụp của Anh. Nghiên cứu mới nhất cho thấy những con lông đỏ vàng có hành vi hung hăng, dữ tợn nhất.
  • Mỹ: Thiệt hại nặng nề do ngập lụt và lốc xoáy Mỹ: Thiệt hại nặng nề do ngập lụt và lốc xoáy
    Hàng trăm ngàn người ở khu vực trung tây nước Mỹ sống trong tình trạng cúp điện trong ngày cuối tuần do nhiều khu vực ngập chìm trong lũ và lốc xoáy. Thiệt hại về người và của là khá lớn.
  • Những cỗ máy kỳ diệu dành cho người tàn tật Những cỗ máy kỳ diệu dành cho người tàn tật
    Chỉ cần cụp mí mắt hoặc nhíu mày hay hít hoặc thổi nhẹ, những người bị khuyết tật nặng như mù, câm, điếc, liệt cả hai tay... sẽ có thể di chuyển, điều khiển các vật dụng trong gia đình, thậm chí thao tác nhiều hoạt động phức tạp hơn nhờ những cỗ máy kỳ diệu được chế tạo dành riên
  • Chuột dọa mèo Chuột dọa mèo
    Con chuột bé xíu đứng hiên ngang trên đôi chân sau, nhìm chằm chằm vào mắt của con mèo chỉ cách nó vài cm và phát ra tiếng kêu dữ dằn. Sững sờ trước sự oai hùng của con vật đáng lẽ là con mồi của mình, con mèo cúp đuôi chuồn mất.
  • Bờm “tai mèo” thể hiện cảm xúc Bờm “tai mèo” thể hiện cảm xúc
    Đôi tai cảm xúc Necomimi sẽ vểnh lên khi người đeo tập trung vào việc gì đó, trở lại bình thường khi người đeo cảm thấy thư thái, động đậy khi vui thích và cụp xuống nếu người đeo cảm thấy mệt mỏi.
  • Người dân đổ lên núi tránh lũ Người dân đổ lên núi tránh lũ
    "Đêm 30/9, trời mưa to, điện cúp. Cả làng đang ngủ thì có tiếng tri hô lũ về. Mọi người í ới gọi nhau dùng ghe vận chuyển người, đồ đạc lên vách núi lánh nạn", ông Cao Tiến Như ở xã Tân Hóa (Minh Hóa, Quảng Bình) kể.
  • Vì sao Dubai giàu có bậc nhất hành tinh? Vì sao Dubai giàu có bậc nhất hành tinh?
    Thế giới biết tới Dubai (UAE) - nơi đội tuyển Việt Nam đang thi đấu vòng loại World Cup 2022 - là thành phố giàu có và sang trọng. Nhưng có lẽ nhiều người còn chưa rõ về nguồn gốc của sự giàu có này.