cơ sở hạ tầng

  • Hệ thống tên miền DNS server của bạn bị cấu hình sai? Hệ thống tên miền DNS server của bạn bị cấu hình sai?
    Hơn một nửa dịch vụ tên miền Internet bị cấu hình sai, để lại nhiều lỗ hổng mạng cho các cuộc tấn công pharming, khiến các server bị lợi dụng trong các cuộc tấn công có thể phá huỷ hoàn toàn cơ sở hạ tầng của hệ thống tên miền (DNS).
  • Giải pháp phòng vệ theo lớp cho mạng VoIP Giải pháp phòng vệ theo lớp cho mạng VoIP
    Do VoIP hoạt động trên cơ sở hạ tầng IP nên dễ bị tấn công. Lý thuyết mà hãng Juniper đưa ra bắt đầu bằng các phương pháp hiệu quả nhất trong bảo mật mạng và tương tự như đối với bất cứ mạng IP nào khác.
  • VoIP sẽ đặt nền móng cho nền 'IT mở' VoIP sẽ đặt nền móng cho nền 'IT mở'
    Các chuyên gia công nghệ coi hội thoại qua Internet là bước quan trọng tiến đến cơ sở hạ tầng truyền thông mở. Một ngày nào đó, VoIP sẽ giúp doanh nghiệp bớt phụ thuộc vào các hãng điều hành và nhà cung cấp đang cố bảo vệ hệ thống hay dịch vụ độc quyền của họ
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia cung cấp dịch vụ viễn thông công ích Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia cung cấp dịch vụ viễn thông công ích
    Doanh nghiệp viễn thông tham gia cung cấp dịch vụ viễn thông công ích (VTCI) sẽ được Nhà nước hỗ trợ đầu tư các dự án xây dựng mới, nâng cấp, mở rộng cơ sở hạ tầng mạng lưới viễn thông, Internet hoặc các cơ sở vật chất khác phục vụ việc cung ứng dịch vụ VTCI.
  • Muglia: Tương lai của Microsoft là 64-bit Muglia: Tương lai của Microsoft là 64-bit
    Ảo hoá và nền tảng 64-bit chính là những lĩnh vực trọng yếu trong kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ của Microsoft trong tương lai - nhận định của Bob Muglia, giám đốc bộ phận máy chủ và công cụ của Microsoft.
  • Sự khan hiếm dịch vụ thoại 'kìm chân' WiMax Sự khan hiếm dịch vụ thoại 'kìm chân' WiMax
    Dù WiMax sẽ đạt tốc độ tăng trưởng 50% trong vòng 5 năm tới, công nghệ kết nối băng rộng không dây này sẽ chỉ chiếm chưa đến 10% thị trường cơ sở hạ tầng di động do thiếu các dịch vụ thoại.
  • Thuê bao trả trước có thể đăng ký quản lý qua mạng Thuê bao trả trước có thể đăng ký quản lý qua mạng
    Bộ BCVT đang khuyến khích các DN tạo điều kiện cho chủ thuê bao trả trước đăng ký qua mạng, dựa vào hệ thống cơ sở hạ tầng dữ liệu thuê bao.  Việc đăng ký này nhằm giảm thiểu phiền hà cho khách hàng (đặc biệt là những thuê bao đã và
  • Băng thông Internet tiến đến ngưỡng giới hạn Băng thông Internet tiến đến ngưỡng giới hạn
    "Cơn khát" nội dung của người sử dụng và sự phổ biến của những dịch vụ chia sẻ phim như BitTorrent, YouTube và Joost của Skype khiến đường truyền bị ảnh hưởng đáng kể. Trước tình hình này, các nhà quản lý cơ sở hạ tầng trên thế giới liên tục phải đầu tư n&a
  • Kết nối băng rộng vệ tinh toàn cầu tại Việt Nam Kết nối băng rộng vệ tinh toàn cầu tại Việt Nam
    Chỉ với chiếc laptop và thiết bị trên dưới 1 kg, người dùng có thể truy cập Internet, check e-mail, thực hiện cuộc gọi, thậm chí truyền tải liên tục các luồng video tại bất cứ vị trí nào trên trái đất mà không phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng.