cảnh giác

  • Cảnh giác với nạn lừa đảo trực tuyến! Cảnh giác với nạn lừa đảo trực tuyến!
    Lừa đảo trực tuyến đang giăng bẫy ở khắp nơi trong thế giới ảo với rất nhiều cách thức và mức độ khó lường. Người dùng Internet sẽ rất dễ bị lừa nếu không cẩn thận...
  • Cảnh giác với ngộ độc ở trẻ em Cảnh giác với ngộ độc ở trẻ em
    Tại TP.HCM chưa có thống kê chính thức từ Bệnh viện Nhi đồng 1 và 2 nhưng ước lượng có 300-400 trường hợp ngộ độc ở trẻ em mỗi năm. Nguyên nhân chủ yếu là do nhầm lẫn hay tai nạn.
  • Cảnh giác với tội phạm ăn cắp tiền qua mạng Cảnh giác với tội phạm ăn cắp tiền qua mạng
    Thời gian gần đây, những vụ đánh cắp tài khoản ngân hàng của người nước ngoài bằng các thủ thuật tin học của một số kẻ xấu đang làm nhiều người có tiền gửi ngân hàng lo ngại.
  • Philippines: cảnh giác cúm gia cầm từ sân bay Philippines: cảnh giác cúm gia cầm từ sân bay
    Nhà chức trách sân bay quốc tế Ninoy Aquino (NAIA) ở Philippines hôm nay bắt đầu thực hiện nhiều biện pháp kiểm tra đề phòng cúm gia cầm sau khi các ca nhiễm cúm gia cầm ở người được báo cáo tại nhiều nước châu Á kể từ đầu năm đến nay.
  • Cảnh giác email mạo danh VNNIC phát tán virus! Cảnh giác email mạo danh VNNIC phát tán virus!
    Khoảng hai ngày nay, xuất hiện hàng loạt email giả mạo địa chỉ mail của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) gửi đi các thông báo cảnh báo virus, nhưng bản thân các bức mail này lại chứa mã độc trong file đính kèm nhằm tấn công người d
  • Cảnh giác với công cụ tạo trojan phiên bản mới Cảnh giác với công cụ tạo trojan phiên bản mới
    Shark 2 là tên phiên bản mới của công cụ tạo "ngựa thành Troy" khá nguy hiểm mà hãng bảo mật PandaLabs vừa cảnh báo đến người dùng sau khi phân tích hàng loạt diễn đàn hacker trên Internet.
  • Cảnh giác với những nguy cơ gây mù lòa Cảnh giác với những nguy cơ gây mù lòa
    Theo các bác sĩ chuyên khoa mắt, nếu đột ngột có cảm giác ruồi bay hoặc lóe sáng có thể báo hiệu vấn đề mắt trầm trọng, nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến mù lòa.
  • Cảnh giác với email “Osama Bin Laden bị treo cổ” Cảnh giác với email “Osama Bin Laden bị treo cổ”
    Nếu bạn nhận được một email nói “Osama Bin Laden đã bị bắt” hay “Osama đã bị treo cổ” thì đừng mở file đính kèm.
  • Đề cao cảnh giác với bệnh tay chân miệng Đề cao cảnh giác với bệnh tay chân miệng
    Bệnh tay chân miệng hiện nay đang gây nhiều lo lắng và hoang mang cho không ít các bậc phụ huynh, vì tình hình diễn biến phức tạp, số trẻ bị biến chứng nặng và tử vong khi mắc bệnh tăng từng ngày. Đây là loại bệnh lý truyền nhiễm chưa có thuốc điều trị đặc hiệu...
  • Cảnh giác với loài ếch đẹp chứa độc chết người Cảnh giác với loài ếch đẹp chứa độc chết người
    Được mệnh danh là loài sinh vật “độc” nhất thế giới, nọc độc của ếch phi tiêu khiến hệ thần kinh bị tê liệt, gây tê liệt các cơ và dẫn tới tử vong.