cấu tạo của bụi vũ trụ

  • 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận
    Hiện tượng bí ẩn là một phần của khoa học, các nhà khoa học liên tiếp phát hiện ra những điều mới mẻ trong không gian bao la, vô hạn của vũ trụ và không ngừng phân tích, nghiên cứu chúng.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.
  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.
  • Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết
    Halloween là lễ hội thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11, nhưng đó là lễ hội để tưởng niệm cái gì? Tại sao người ta phải hoá trang và ăn mặc gớm ghiếc đến thế?
  • Những hiện tượng huyền bí từ vũ trụ Những hiện tượng huyền bí từ vũ trụ
    Các chuyên gia hàng không khẳng định: Trong vũ trụ thường có những hiện tượng lạ mà kết quả sẽ khiến các nhà du hành nghe và nhìn thấy những gì nằm ngoài kiến thức khoa học của chúng ta.
  • Tìm ra vật chất cứng hơn thép 10 tỷ lần Tìm ra vật chất cứng hơn thép 10 tỷ lần
    Lớp vỏ của những ẩn tinh có độ cứng gấp 10 tỷ lần so với thép thông thường. Điều này giúp chúng tạo ra những đợt sóng trọng trường mà chúng ta có thể phát hiện từ trái đất.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.