cấu tạo lưỡi của hổ

  • Người giải được câu đố này trong 01 phút là thiên tài! Còn bạn thì sao? Người giải được câu đố này trong 01 phút là thiên tài! Còn bạn thì sao?
    Họ bảo rằng ai giải được câu đố này chắc chắn có IQ vượt 150 - chỉ số của thiên tài. Bạn có tin không?
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Những cây cầu đáng sợ và hấp dẫn nhất hành tinh Những cây cầu đáng sợ và hấp dẫn nhất hành tinh
    Nhiều du khách thừa nhận họ cảm thấy sợ và không dám nhìn xuống dưới khi đang đứng trên cầu nhưng họ khẳng định sự hấp dẫn của những cây cầu khiến họ muốn trải nghiệm.
  • Con mèo lười Con mèo lười
    Con mèo tìm cách lăn xuống từng bậc cầu thang chứ nhất quyết không dùng đến chân. Mời các bạn cùng xem đoạn clip  vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu này.
  • Hồ sơ mật về hiện tượng siêu nhiên của Liên Xô Hồ sơ mật về hiện tượng siêu nhiên của Liên Xô
    Bộ Quốc phòng Liên bang Xô viết trước đây từng thành lập dự án bí mật với tham vọng tạo ra siêu nhân. Đây là lần đầu tiên lãnh đạo dự án tuyệt mật ngày trước tiết lộ câu chuyện có vẻ như hoang đường này với báo giới.
  • Những động vật khổng lồ ở Việt Nam Những động vật khổng lồ ở Việt Nam
    Con rắn hổ đất được một người dân bắt ở ấp Sơn An, xã Nam Thái, huyện Hòn Đất, Kiên Giang bắt được cuối tháng 5 vừa qua. Nó nặng 4,5kg, được cho là lớn nhất từ trước tới nay ở vùng này.
  • Những thiên tài của thế kỷ 21 (phần 1) Những thiên tài của thế kỷ 21 (phần 1)
    Ngày nay, mỗi phát hiện là một bước tiến. Nhưng kể cả khi nó nổi tiếng, thì nó cũng chỉ là một viên gạch trên bức tường cao. Những thiên tài như Einstein làm hơi khác: họ lấy ra từ bức tường cũ vài viên gạch, quan sát kỹ rồi xây dự