cửa giả

  • Kinh ngạc những chiếc quan tài biết chạy Kinh ngạc những chiếc quan tài biết chạy
    Đã gần 3 thế kỷ trôi qua, câu chuyện bí ẩn xung quanh chiếc quan tài tự dịch chuyển trong hầm mộ của gia đình Chase ở Barbados vẫn chưa có lời giải đáp. Thủ phạm được cho là nước ngầm, động đất, những kẻ trộm bạo gan hay thậm chí là một thế lực siêu nhiên huyền bí.
  • Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt
    Trứng là món ăn giàu chất dinh dưỡng như protein, canxi, photpho, sắt, chất khoáng, các men, hormone và nhiều vitamin rất hay được các mẹ sử dụng trong bữa cơm hàng ngày của gia đình. Mặc dù trứng gà rất tốt nhưng đối với những người đang sốt thì trứng lại là thủ phạm gây hại cho sức khỏe của bạn.
  • Chồng sợ vợ là dấu hiệu hôn nhân hạnh phúc Chồng sợ vợ là dấu hiệu hôn nhân hạnh phúc
    Đàn ông có thể ra oai tại công sở, nhưng khi về nhà, họ nên sợ vợ. Các nhà khoa học cho biết ở nhà, phụ nữ mới là người chịu trách nhiệm lèo lái con thuyền hạnh phúc của gia đình.
  • New Zealand xuất hiện cừu 7 chân New Zealand xuất hiện cừu 7 chân
    Chào đời cách đây đúng một tuần tại trang trại của gia đình Callaghan, chú cừu non “chơi trội” bằng cách đi lại bằng hẳn 5 chân: 2 trước, 3 sau. Hai chân thừa thứ 6 và thứ 7 thì dính lủng lẳng ở phía trước, ngắn ngủn và chả c&oa
  • Quái vật ở Texas có thực là Chupacabra? Quái vật ở Texas có thực là Chupacabra?
    Với kinh ngiệm 4 năm sống ở châu Phi, hàng chục năm chặt đầu ngựa vằn và các loài thú hoang để làm thí nghiệm, nữ thợ săn Phylis Canion thực sự tin rằng: con vật mà bà tìm thấy gần trại nuôi gia súc của gia đình tại thị trấn Cuero, bang Texas chính là
  • Phát hiện cánh cổng giả dành cho người chết ở những ngôi mộ Ai Cập cổ đại Phát hiện cánh cổng giả dành cho người chết ở những ngôi mộ Ai Cập cổ đại
    Các nhà khảo cổ tuyên bố phát hiện mới nhất tại một nghĩa địa Ai Cập cổ rộng lớn là ba cánh cửa giả dùng làm cổng giao tiếp với người chết. Khám phá này có niên đại từ thời đầu Trung đại hỗn loạn của Ai Cập, khoảng từ năm 2160 đến 2055 trước Công nguyên.
  • Dễ phát bệnh nếu bữa ăn thiếu mỡ lợn Dễ phát bệnh nếu bữa ăn thiếu mỡ lợn
    Hiện này, nhiều gia đình chỉ có thói quen ăn dầu thực vật, loại hẳn mỡ lợn ra khỏi thực đơn trong bữa ăn hàng ngày của gia đình, thói quen này vô tình đã gây hại ít nhiều cho sức khỏe.
  • Tinh tinh con dễ truyền bệnh hiểm nghèo Tinh tinh con dễ truyền bệnh hiểm nghèo
    Trẻ con gần gũi với tinh tinh hoang dã có thể truyền bệnh hiểm nghèo đến các thành viên còn lại của gia đình. Một nghiên cứu kéo dài trong suốt 22 năm về bệnh truyền nhiễm đường hô hấp ở tinh tinh đã phát hiện rằng tử vong và dịch bệnh tăng cao khi các con
  • Thứ bậc trong gia đình quan trọng như thế nào? Thứ bậc trong gia đình quan trọng như thế nào?
    Heraclite từng nói: “Không ai có thể tắm hai lần trên một dòng sông”, mỗi đứa trẻ đều được sinh ra và lớn lên vào mỗi hoàn cảnh khác nhau của gia đình. Vì vậy, luôn luôn có sự khác biệt giữa anh chị em trong cùng một gia đình.
  • Bệnh nhân tâm thần Bệnh nhân tâm thần
    Tại một bệnh viện tâm thần nọ, để kiểm tra lần cuối trước khi cho bệnh nhân xuất viện các bác sĩ bèn bàn nhau vẽ một cái cửa giả lên tường rồi bảo: "Các anh hãy mở cánh cửa đó ra là có thể về nhà rồi".