cai thuốc

  • Phát hiện gien giúp cai nghiện thuốc lá Phát hiện gien giúp cai nghiện thuốc lá
    Các nhà khoa học đã lần đầu tiên xác định được mối liên quan giữa gien và khả năng cai thuốc lá thành công. Qua những khám phá về hệ gien của người nghiện thuốc lá, các nhà khoa học Mỹ hy vọng rằng một ngày gần đây họ sẽ có một công cụ mới để tạo
  • Bà bầu hút thuốc thường bị trầm cảm Bà bầu hút thuốc thường bị trầm cảm
    Hơn 1/10 phụ nữ mang thai hút thuốc và rất nhiều trong số đó bị trầm cảm. Điều này khiến cho việc cai thuốc càng trở nên khó khăn hơn. Nghiên cứu mới cho thấy không chỉ đơn giản nói "hãy bỏ thuốc vì đứa con" là có hiệu quả với n
  • Không nên sử dụng bất kì sản phẩm thuốc lá nào cả Không nên sử dụng bất kì sản phẩm thuốc lá nào cả
    Theo Hiệp Hội Tim mạch Hoa Kì (AHA), các sản phẩm thuốc lá không dùng để hút (thuốc lá bột khô hay thuốc lá nhai) không nên được sử dụng thay thế cho thuốc lá thông thường hay sử dụng để cai thuốc vì có nguy cơ gây tái nghiện cao.
  • Kỳ lạ chim có 2 đầu và 3 mỏ Kỳ lạ chim có 2 đầu và 3 mỏ
    Chị April Britt lần tìm theo tiếng động lạ thì thấy một con chim đậu trên cành cây. Nó là con chim non cái thuộc loại Cardinal có 2 cái đầu và 3 cái mỏ. Kỳ lạ thay, trông nó khá giống hình ảnh chim trong game Angry Birds.
  • Phụ nữ bỏ thuốc lá trước tuổi 40 sẽ sống tăng 9 năm Phụ nữ bỏ thuốc lá trước tuổi 40 sẽ sống tăng 9 năm
    Tuổi thọ của phụ nữ có thể tăng thêm 9 năm nếu như họ cai thuốc lá trước tuổi 40, tuy nhiên, họ vẫn phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao hơn 20% so với những phụ nữ chưa từng hút thuốc.
  • Tại sao tất cả chúng ta đều thích ăn tinh bột? Tại sao tất cả chúng ta đều thích ăn tinh bột?
    Hay tại sao mọi người đều thích một lát bánh mỳ nóng chấm vào lớp kem bơ? Tinh bột là cuộc sống. Việc cố gắng cắt giảm tinh bột lâu dài ở những người ít vận động cũng khó khăn khó khăn như cai thuốc phiện vậy.