cai thuốc

  • Dinh dưỡng cho người muốn bỏ thuốc lá Dinh dưỡng cho người muốn bỏ thuốc lá
    Cứ vài giờ một lần trong những ngày bỏ thuốc đầu tiên, những người đang cai thuốc lá cần những bữa ăn nhẹ, ít tinh bột để duy trì lượng đường trong máu cho cả buổi sáng...
  • Mẹ hút thuốc, con dễ cáu kỉnh Mẹ hút thuốc, con dễ cáu kỉnh
    Những bà mẹ cai thuốc khi mang bầu sẽ sinh ra những đứa con vui vẻ, dễ tính hơn. Còn những bé có mẹ thường xuyên hút thuốc sẽ rất dễ cáu kỉnh, khó tính.
  • Bị xé xác vì "yêu" chớp nhoáng Bị xé xác vì "yêu" chớp nhoáng
    Những con nhện cái thuộc loài lưng đỏ thường rất hung hãn và sẵn sàng xé xác những chàng nhện đực không có khả năng giao phối trong thời gian dài.
  • Tại sao rất khó bỏ thuốc lá? Tại sao rất khó bỏ thuốc lá?
    Chỉ nhìn thấy người khác hút thuốc có thể khiến những người đang kiêng thuốc từ bỏ nỗ lực cai thuốc của bản thân, theo nghiên cứu mới do Trung tâm y học Đại học Duke thực hiện.
  • Giao hoan để lấy nước uống Giao hoan để lấy nước uống
    Mặc dù bị con đực đánh đập tàn bạo trong lúc giao phối, những con cái thuộc loài bọ cánh cứng ăn hạt đậu vẫn tỏ ra phấn khích và liên tục quay lại nhiều lần để "đòi hỏi".
  • Video: Chiêu ve vãn bạn tình kỳ quặc của khỉ capuchin Video: Chiêu ve vãn bạn tình kỳ quặc của khỉ capuchin
    Không giống những loài khỉ khác, các con cái thuộc loài khỉ capuchin hay còn được gọi là khỉ mũ hoặc khỉ thầy tu, thường ném đá vào những bạn tình tiềm năng để tán tỉnh.
  • NASA cho biết: 3 tòa "cao ốc ngoài hành tinh" đang lao về phía Trái đất NASA cho biết: 3 tòa "cao ốc ngoài hành tinh" đang lao về phía Trái đất
    Một bộ ba tiểu hành tinh, bao gồm hai cái thuộc nhóm có khả năng gây nguy hiểm, sẽ đi qua quỹ đạo của Trái đất trong tuần này.
  • Thuốc mới chống nghiện thuốc lá Thuốc mới chống nghiện thuốc lá
    Một loại thuốc mới giúp những người nghiện hút bỏ thuốc lá sẽ được tung ra thị trường tại Canada vào cuối tháng 4 tới. Bộ Y tế Canada vừa phê chuẩn một loại thuốc cai thuốc lá thế hệ mới khác biệt với tất cả các loại thuốc hiện đang có mặt trên thị trường nước này
  • ICANN thử nghiệm thành công tên miền quốc tế ICANN thử nghiệm thành công tên miền quốc tế
    Tổ chức quản lý tên miền ICANN cho biết vừa hoàn tất thành công việc thử nghiệm hệ thống tên miền quốc tế. Hiện tại hệ thống tên miền Internet chỉ chấp nhận 37 ký tự, gồm chữ số và chữ cái thuộc bảng chữ cái Latin và dấu gạch dấu nối (-).